Tử vi thứ Ba (25/1/2022): Nhân Mã sẽ phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị rối loạn nhịp tim cần lưu ý gì khi tập thể dục?

Người bị sỏi mật uống nghệ được không?

"Ba người thầy vĩ đại": Câu chuyện giả tưởng và những bài học cuộc sống

Những yếu tố làm bùng phát bệnh vảy nến và giải pháp cải thiện

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/1/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ khá thuận lợi trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, với những Bạch Dương còn độc thân, việc đặt kỳ vọng, tiêu chuẩn quá cao sẽ chỉ khiến bạn khó tìm được “một nửa” phù hợp. Điều quan trọng còn phụ thuộc vào cảm xúc của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu đã tìm được cho mình “một nửa” phù hợp, Kim Ngưu sẽ thấy hạnh phúc hơn trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang phải đối mặt với nhiều lựa chọn trong công việc. Kim Ngưu có thể phân tích vấn đề với người yêu, từ đó đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp phải nhiều rắc rối nếu bạn giữ lòng tự tôn quá cao. Bạn tỏ ra khá cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với bất kỳ ai không có cùng ý kiến với mình. Mọi việc sẽ càng đi xa hơn khi đối phương quyết định kể câu chuyện này với nhiều người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày khá thuận lợi với nhiều triển vọng nâng cao thu nhập. Tuy nhiên, những rắc rối trong chuyện tình cảm mới là điều bạn thực sự quan tâm. Cuối cùng bạn cũng có cơ hội trò chuyện thẳng thắn với một người thân. Cự Giải sẽ khá ngạc nhiên khi nhận ra đối phương sâu sắc hơn mình vẫn nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải tiếp đón một vài người khách quý. Tuy nhiên, môi trường sống hoặc làm việc không mấy gọn gàng, ngăn nắp có thể khiến bạn thấy ngần ngại. Bạn lo lắng đối phương có thể hiểu sai về mình. Sư Tử sẽ chủ động giữ cho không gian quanh mình gọn gàng, sạch đẹp nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái, thậm chí là lãng mạn trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trước hết bạn sẽ phải giải quyết được một số lo nghĩ trong công việc. Xử Nữ cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân và gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình cần cẩn thận hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu phải thông báo với ai đó một tin tức quan trọng, bạn nên gửi tin nhắn cho đối phương, thay vì chỉ nói miệng. Hãy tập cho mình thói quen rõ ràng trong mọi việc. Điều này sẽ giúp Thiên Bình tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ vướng vào một cuộc thảo luận lớn với người yêu. Có lẽ 2 bạn sẽ dần để lộ ra những bí mật mình vẫn luôn giấu kín. Sẽ còn cả một con đường dài phía trước, do đó Bọ Cạp nên thẳng thắn chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với đối phương. Bạn nên nói rõ cho họ những điều mình muốn làm trước khi bắt đầu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cố giữ đầu óc tỉnh táo trong ngày thứ Ba này. Bạn cần đưa ra nhiều quyết định đúng đắn trong công việc và cuộc sống. Có lẽ Nhân Mã sẽ phải tìm cách kiềm chế tham vọng của ai đó, nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn được nhu cầu của mọi người trong gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn càng vội vàng, nóng nảy, càng nhiều rắc rối sẽ từ đó mà phát sinh. Đặc biệt, nếu mọi người xung quanh không làm đúng như những gì bạn mong muốn, Ma Kết cũng không nên tỏ ra quá sỗ sàng, thay đổi thái độ nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình có thể biến những mong muốn của mình thành sự thật. Bạn có cơ hội trò chuyện, chia sẻ tới nhiều người những ý tưởng, suy nghĩ của mình. Ngay cả khi mục tiêu của Bảo Bình chưa được thực hiện trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên nản chí vì mình đang đi đúng hướng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang phải đối mặt với một vài nhiệm vụ căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có cách để duy trì được cuộc sống cân bằng. Song Ngư không thích để lộ công việc hay những nỗi lo nghĩ của mình cho người khác thấy. Bù lại, bạn sẽ có buổi tối yên bình bên gia đình và bạn bè.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức