Tử vi thứ Ba (26/4/2022): Thiên Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 thực đơn cơm ngon xua tan cái nóng đầu Hè

Giảm cân hiệu quả với chế độ ăn kiêng linh hoạt Flexitarian

Hở van 2 lá và van động mạch phổi nhẹ có cần dùng thuốc không?

Infographic: Chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/4/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể đặt ra cho mình những mục tiêu khá thực dụng, thực tế. Hãy tạm thời từ bỏ những ước mơ quá xa vời. Bạn sẽ rất bận rộn với những vấn đề thực tế, do đó Bạch Dương chỉ nên đưa ra những quyết định đơn giản trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lời khuyên để Kim Ngưu có ngày thứ Ba tuyệt vời là hãy tập trung sự chú ý vào những điều đã xảy ra trong quá khứ. Bạn sẽ sớm tìm lại được những thông tin, câu trả lời mình cần thông qua trải nghiệm thực tế của bản thân. Kim Ngưu cũng nên chú ý lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên cẩn thận nguy cơ tai nạn, rắc rối trong khi làm việc. May mắn là với sự hỗ trợ, trợ giúp từ mọi người xung quanh, Song Tử sẽ có thể vượt qua được những vấn đề phức tạp nhất. “Chìa khóa” để bạn thành công là sự linh hoạt trong mọi tình huống. Bạn cũng nên duy trì cái nhìn lạc quan.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình. Mọi người xung quanh đang tỏ ra khá cưng chiều, quan tâm tới bạn. Cự Giải nên hành động sao cho xứng đáng với sự chăm sóc của đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố làm điều gì đó khác thường trong ngày hôm nay, chỉ để thỏa mãn mong muốn của bản thân. Thay vì chỉ biết nghĩ tới mình, bạn cũng nên quan tâm hơn tới mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có thể “rơi vào lưới tình” trong những tình huống kỳ lạ nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tận dụng sự quyến rũ trong công việc. Bạn có thể thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng vì chắc chắn vẫn sẽ có những ý kiến trái chiều. Xử Nữ nên cố gắng giữ kiên nhẫn và kết quả bạn muốn rồi sẽ xuất hiện.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình sẽ có cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới trong công việc. Bạn đang tìm cách để gây ấn tượng tốt với họ, nhưng lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cứ là chính mình. Bạn có khả năng thu hút mọi người một cách tự nhiên. Thiên Bình cũng nên giữ ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân trong giai đoạn này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực như kiêu ngạo, lừa dối. Có khả năng bạn sẽ phát hiện ra một vài điều sai trái và Bọ Cạp sẽ thấy rất tự hào khi thông báo với mọi người về phát hiện mới của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tỏ ra khá công bằng, luôn hướng tới những điều đúng đắn trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn sẽ phải trì hoãn một vài sở thích của mình chỉ để dành thời gian ở bên gia đình. Tuy nhiên, nếu để tình cảm ảnh hưởng tới quyết định của mình, Nhân Mã sẽ không thể nào tỏ ra khách quan, trung thực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá mơ mộng trong ngày hôm nay. Mọi chuyện dường như sẽ trở nên ít quan trọng hơn khi Ma Kết đang đắm chìm trong tình yêu. Trước khi lấy lại được sự bình tĩnh, sáng suốt thường ngày, bạn sẽ còn ở trong trạng thái này trong một vài ngày nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay, nhất là khi bạn chưa nắm rõ mọi thông tin quan trọng. Hãy cứ cẩn thận nghiên cứu kỹ mọi việc, đừng vội đưa ra bất kỳ lời hứa hẹn nào. Bảo Bình cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng mua sắm theo cảm xúc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tập trung nhiều hơn vào đời sống xã hội của mình trong ngày hôm nay. Dường như bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn quan trọng. Đối phương có thể trở thành một đối tác tiềm năng trong công việc, hoặc thậm chí trở thành “một nửa” của Song Ngư trong mối quan hệ yêu đương.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức