Tử vi thứ Hai (25/4/2022): Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần mới khá lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện chất lượng không khí trong nhà

Làm sao để biết đâu là món ăn tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Những lỗi thường gặp khi sử dụng thớt

Bà bầu nên tăng bao nhiêu cân trong thai kỳ là hợp lý?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (25/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể khiến mọi người xung quanh thấy khá bất ngờ, ngạc nhiên khi bạn hành động một cách bốc đồng. Mọi chuyện không có gì quá quan trọng, song Bạch Dương sẽ dần nhận ra đối phương đang thay đổi cách cư xử với mình sau sự việc này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu có thể thấy hứng thú với một người bạn mới gặp. Tuy nhiên, đừng quá mong đợi vì chưa chắc họ đã là “một nửa” tiềm năng của bạn. Kim Ngưu cần thời gian để tìm hiểu đối phương, trước khi đưa ra quyết định có nên tiến tới hay không.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý tìm hiểu hết tình hình hiện tại trước khi đưa ra quyết định bạn nên làm gì tiếp theo. Bạn có thể thấy quá áp lực khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ các sự lựa chọn của mình, Song Tử sẽ nhận ra mọi việc không đến nỗi tệ như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải mới nhận ra bạn và một người đồng nghiệp của mình có rất nhiều sở thích chung. Điều này giúp 2 bạn có thể trò chuyện suốt cả ngày mà không chán. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà tỏ ra mất tập trung trong công việc. Cự Giải cũng không muốn tạo ra hiểu lầm không đáng có trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Hai này, Sư Tử sẽ học được bài học về việc khi nào nên giữ yên lặng, cũng như phải làm sao để kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn đang tỏ ra rất hào hứng với một vài dự định trong tương lai. Tuy nhiên, nếu muốn chuẩn bị bất ngớ cho người thân, Sư Tử không nên tỏ ra quá vồ vập, ồn ào về vấn đề này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá lãng mạn. Tuy nhiên, bạn nên giảm bớt sự bốc đồng của mình nếu đối phương tỏ ra không mấy hứng thú. Có khả năng Xử Nữ đang gặp phải một vài rắc rối về mặt tài chính. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa với sự trợ giúp từ gia đình của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có ngày thứ Hai bận rộn, nhưng bạn vẫn sẽ cố gắng hoàn thành mọi việc mình đã dự định. Dù vậy, một khi đã bắt tay vào công việc, Thiên Bình có thể cảm thấy rất hài lòng, hứng thú. Trong đời sống cá nhân, hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch cho thói quen tập thể dục.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như gia đình sẽ là trung tâm mọi sự chú ý của Bọ Cạp trong ngày thứ Hai này. Bạn chỉ cần tập trung vào một vài khía cạnh trong lối sống. “Một nửa” của Bọ Cạp có thể đạt được một vài thành tích thú vị. Bạn nên chú ý thể hiện sự tự hào, vui mừng của mình trước thành công của đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá hào hứng về một chuyến đi bắt đầu vào tối nay. Bạn cũng đã phải dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi này. Một vài thành viên trong gia đình có thể giúp Nhân Mã thể hiện sự thu hút của mình trong công việc và các vấn đề khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Hai khá hứa hẹn, đặc biệt là trong công việc. Mọi việc đang diễn ra tốt hơn nhiều so với bạn mong đợi. Mặt khác, Ma Kết có thể tìm được nhiều cảm hứng hơn khi bạn tạm lùi lại để nhìn mọi việc dưới nhiều góc độ khác nhau.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tạo ra được những thay đổi nhất định trong ngày thứ Hai tuần này. Có khả năng bạn có thể tạo được ấn tượng tốt với một vài người bạn đặc biệt. Tuy nhiên, trong công việc, Bảo Bình có thể vấp phải sự phản đối của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội bắt đầu tuần làm việc tại một địa điểm mới. Có lẽ cách tốt nhất để bắt đầu tuần làm việc là có một chuyến đi thú vị. Song Ngư có thể tìm được nhiều cảm hứng mới nhờ vào sự kiện này. Vào buổi chiều, Song Ngư còn có ý định làm từ thiện.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức