Tử vi thứ Ba (28/6/2022): Nhân Mã muốn dành thời gian cho sở thích cá nhân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Số ca mắc sốt xuất huyết tăng, lưu ý dấu hiệu nhận biết bệnh sớm

Chuyên gia chỉ cách sơ cứu và phòng tránh say nắng, say nóng trong mùa Hè

Review sách: Có lẽ bạn nên gặp "bác sỹ tâm lý" - lời tự sự của một nhà tư vấn tâm lý

Ngủ dậy bị đắng rát cổ họng, có phải do tăng đường huyết?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/6/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý tới cả những hành động nhỏ bạn thực hiện trong ngày thứ Ba này. Bạn cần nhìn lại mọi việc để xem mình có vô tình khiến ai đó thấy khó chịu hay không. Có thể đối phương sẽ vô tình hiểu sai lời nói và hành động của bạn. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng của Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có thể thử nghiệm nhiều điều mới mẻ trong công việc. Có thể bạn sẽ phải phân tích mọi việc kỹ càng hơn nếu làm việc cùng những người đồng nghiệp mới. Ban đầu, Kim Ngưu có thể cảm thấy như bị đối phương đe dọa. Dù vậy, đừng ngại thể hiện khả năng của mình và làm tốt công việc được giao.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên cố gắng suy nghĩ tích cực, tốt bụng hơn. Bạn sẽ được truyền cảm hứng từ một người thân trong gia đình. Trong đời sống cá nhân, Song Tử cũng có thể trở nên lãng mạn, tự tin hơn rất nhiều. Hãy cứ từ từ thay đổi, làm quen với những điều mới mẻ ở bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải sẽ dồn năng lượng vào việc giúp đỡ một người bạn. Có lẽ bạn có khá nhiều lý do để hành động như vậy, ví dụ như đồng cảm, hoặc bạn muốn nhân cơ hội này để lảng tránh một vài công việc khác mà mình không thấy hứng thú.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Để giải quyết được những rắc rối trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên cố gắng lấy lại bình tĩnh, tránh xa những việc có thể khiến bạn bị xao nhãng, mất tập trung. Bạn nên sử dụng quỹ thời gian của mình một cách khôn ngoan và chỉ tập trung vào những gì thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tìm cách lấy lại sự tự tin vào bản thân. Bạn biết cuộc sống có nhiều điều không công bằng. Do đó, đôi khi vấn đề không nằm ở kỹ năng, năng lực của bạn, mà sẽ dựa vào cách bạn thể hiện bản thân mình. Nếu sắp phải đi phỏng vấn hay phải đứng ra thuyết trình, Xử Nữ nên cố gắng tỏ ra thu hút, thú vị hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn trì hoãn thời gian phải đưa ra một quyết định lớn. Dường như bạn đang muốn chờ đợi nhiều cơ hội khác tốt hơn tới với mình. Thiên Bình cũng nắm giữ nhiều thông tin quan trọng. Do đó, mọi người xung quanh sẽ phải chờ đợi bạn đưa ra lựa chọn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp nên chuẩn bị tinh thần vì nhiều sự kiện lớn sẽ xảy ra. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ có thời gian để vui vẻ, có thể là tham gia vào một buổi tụ tập nhỏ sau giờ làm việc. Bọ Cạp sẽ có được nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc. Đừng lãng phí thời gian mà hãy làm việc hết sức mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dành thời gian thực hiện một vài sở thích của mình. Tuy nhiên, điều này có thể khiến các thành viên khác trong gia đình thấy bực bội, khó chịu. Họ cho rằng Nhân Mã chỉ biết tới bản thân, không quan tâm tới gia đình và người thân. Nhân Mã nên xác định rõ đâu mới là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chủ động quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá nhân. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ buộc phải đưa ra lựa chọn mà không được thỏa hiệp. Trong công việc, Ma Kết nên gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, bi quan để thực sự bắt tay vào làm việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên học cách chia sẻ bớt công việc, gánh nặng cho mọi người xung quanh. Đôi lúc bạn cũng nên tin tưởng, giao phó những việc quan trọng cho người khác. Bảo Bình không thể tự mình hoàn thành mọi việc. Lo nghĩ tới nhiều vấn đề khác nhau chỉ khiến bạn dễ bị phân tâm hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ không gặp phải thử thách nào quá lớn. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn thành tốt những công việc được giao, bạn sẽ cần suy nghĩ, hành động cẩn thận, thấu đáo hơn. Song Ngư cũng có thể tỏ ra khá sáng tạo, từ đó đưa ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức