Tử vi thứ Hai (27/6/2022): Bọ Cạp nên cố giữ sự nhiệt tình trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 4 bộ phim hay chiếu rạp bạn không nên bỏ lỡ

Chẳng còn nỗi lo “hôm nay ăn gì” với thực đơn cả tuần cực hấp dẫn

Kinh nghiệm chống nắng an toàn cho trẻ

7 loại đồ uống có chứa vitamin C giúp tăng cường lượng sắt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (27/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ liên tục gặp phải các tình huống căng thẳng, phức tạp. Thậm chí sẽ có lúc bạn mất đi khả năng xử lý trước những công việc quá lớn. Thay vì tự mình vật lộn tìm cách giải quyết, có lẽ sẽ là khôn ngoan hơn nếu Bạch Dương tìm tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu sẽ nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người. Hãy lợi dụng điều này để thẳng thắn nói ra những ý tưởng điên rồ nhất của bạn. Kim Ngưu có thể trở nên rất thu hút trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tỏ ra thoải mái, cởi mở hơn. Đừng quá lo nghĩ tới hậu quả rồi không dám làm bất cứ điều gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ muốn đặt ra một vài ranh giới trong cuộc sống. Bạn muốn dành thời gian ở nhà một mình, tận hưởng cảm giác thoải mái thay vì vật lộn với những thách thức từ thế giới bên ngoài. Trong các mối quan hệ xã hội, Song Tử sẽ phải tìm cách liên lạc lại với một người bạn cũ đã lâu không nói chuyện.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những Cự Giải còn độc thân nên chú ý hơn tới lời nói, hành động của mình trong ngày hôm nay. Rất có thể ai đó đang rất quan tâm, lặng lẽ quan sát bạn. Trong thời gian rảnh, Cự Giải có thể dành thời gian đi mua sắm. Bạn cũng rất mạnh mẽ khi có thể thẳng thắn tuyên bố mình thích và không thích gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Điều đáng tiếc là Sư Tử sẽ không chắc bạn có thể hoàn thành một nhiệm vụ nào đó trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của bạn. Sư Tử liên tục đưa ra các kịch bản trong đầu, nhưng dường như không có hướng đi nào có thể đưa bạn tới những kết quả khả quan.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nghĩ rằng bạn đang bị đối xử không công bằng trong một vấn đề gì đó. Tuy nhiên, thay vì suy nghĩ kỹ tại sao đối phương lại đưa ra những ý kiến như vậy, bạn có vẻ thích đóng vai nạn nhân hơn. Xử Nữ cũng cố gắng thu hút sự đồng cảm của mọi người xung quanh, nhưng điều này chỉ khiến tất cả những người liên quan thấy mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là hãy gạt cảm xúc sang một bên để suy nghĩ thực tế hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hợp tác với mọi người xung quanh sẽ là “chìa khóa” quan trọng để Thiên Bình hoàn thành tốt công việc trong ngày thứ Hai này. Bạn càng cố chấp tự làm theo ý mình, cơ hội đạt được một thành tựu gì đó sẽ càng giảm xuống. Thiên Bình có cảm giác như những người khác đang thách thức bạn, nhưng đừng quá lo mà hãy coi đây là cơ hội để học hỏi điều gì đó từ đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuối cùng Bọ Cạp cũng có thể hoàn thành được một nguyện vọng bạn đã ấp ủ từ lâu. Có thể cuối cùng bạn cũng bắt đầu mối quan hệ chính thức với người mình yêu. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ thấy hơi thất vọng khi mọi việc không diễn ra như mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ duy trì được sự nhiệt tình trong đời sống cá nhân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ khó thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống thường ngày, dù điều này là bạn cố tình đặt ra. Nhân Mã biết điều này là khó khăn, nhưng bạn vẫn muốn tự mình vượt qua những thử thách này. Điều này sẽ giúp Nhân Mã phát triển nhiều hơn trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết có thể gặp phải nhiều vấn đề về lòng trung thành. Có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ kỹ lại trước khi ký các hợp đồng quan trọng. Ma Kết rất muốn tin tưởng cấp dưới của mình, nhưng trong thâm tâm, bạn vẫn biết mình cần phải có kế hoạch dự phòng và không nên tin tưởng hoàn toàn bất kỳ ai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày đầu tuần khá bình yên, không quá căng thẳng như bạn vẫn nghĩ. Đừng tốn công lo lắng cho những việc không quá quan trọng. Thay vào đó, Bảo Bình nên dành thời gian, năng lượng cho chuyện tình cảm. Lời khuyên này đặc biệt đúng với những Bảo Bình vẫn còn đang độc thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang mong muốn có được những trải nghiệm khác thường. Bạn hoàn toàn bị thu hút bởi một ai đó mình mới trò chuyện cùng trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, Song Ngư cũng sẽ có cơ hội để lên kế hoạch đi du lịch trong khoảng thời gian tới. Hãy chuẩn bị sẵn tài chính cho chuyến đi này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức