Tử vi thứ Ba (29/11/2022): Xử Nữ có thể vướng vào tranh cãi với người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lưu ý khi bị đầy hơi sau những ngày tiệc tùng

Đau tim khi tập gym: Dấu hiệu chớ bỏ qua

Khác biệt giữa triệu chứng đột quỵ ở nữ giới và nam giới

Thu hồi trên toàn quốc lô Sữa tắm dầu dừa không đạt chất lượng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/11/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi người xung quanh Bạch Dương đều rất bận rộn trong ngày hôm nay. Do đó, bạn sẽ cảm thấy hơi ngại ngùng khi phải làm phiền họ. Tuy nhiên, nếu điều này ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của bạn, hãy mạnh dạn nói ra những điều bạn cần nói.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có khá nhiều việc phải làm, nhưng may mắn là điều này không ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Bất kể điều gì có xảy ra, bạn vẫn luôn giữ được thái độ thoải mái, lạc quan. Tới buổi chiều, bạn sẽ dành thời gian liên lạc với bạn bè, người thân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá khó chịu với những thay đổi nhỏ tại nơi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng tới cả mọi người xung quanh. Không chỉ bạn bận rộn mà đối phương cũng vậy. Thay vì phàn nàn, Song Tử nên chủ động xem xem điều gì có thể giúp tất cả đều làm việc tốt nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin vào trực giác của mình trong ngày thứ Ba này. Chúng có thể giúp bạn vượt qua được một vài hình huống khó khăn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải đang có kế hoạch nghỉ ngơi, đi du lịch. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nhờ tới một vài người thân trong gia đình giúp đỡ với những dự định này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thấy các công việc văn phòng thực sự tẻ nhạt. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu khi buộc phải thực hiện các công việc cần sự tập trung cao độ. Bình thường bạn rất thích những việc mang tính thử thách, nhưng hôm nay Sư Tử sẽ phải mắc kẹt lại với nhiệm vụ nhàm chán này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng đạt được nhiều thành tựu trong ngày thứ Ba này. Trong đời sống gia đình, bạn sẽ phải tiếp cận với một vài chủ đề gây tranh cãi. Điều này khiến Xử Nữ phải mất một khoảng thời gian để hình dung ra được mình cần phải làm gì tiếp theo.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình sẽ tập trung vào các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, đừng quá hy vọng vào việc lôi kéo người khác nghe theo ý kiến của mình. Sự sáng tạo của bạn sẽ được đánh giá cao, nhưng mọi người chỉ tập trung vào công việc cá nhân của họ chứ không có ý định thử sức với những điều mới mẻ, rủi ro.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong công việc, Bọ Cạp vừa tỏ ra thẳng thắn, nhưng đồng thời cũng rất chu đáo với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn lại không hề tỏ ra như vậy khi ở cùng người nhà. Điều này khiến người thân của Bọ Cạp cảm thấy hơi phiền lòng. Hãy cẩn thận vì đây là một vấn đề rất khó giải quyết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã có thể thấy không mấy chắc chắn về bản thân mình. Dù vậy, không có điều gì xấu xảy ra vì bạn có xu hướng tự tránh xa mọi nguy cơ rủi ro. Hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu những điều mới mẻ, những điều bạn hoàn toàn không biết rõ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tận dụng một vài cơ hội bất ngờ. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong khoảng thời gian sắp tới. Ma Kết sẽ có thể làm việc hiệu quả và đảm bảo bạn sẽ không gặp phải bất kỳ điều gì bất lợi trước các thay đổi trong công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đặt ra các mục tiêu nhỏ và tập trung vào hướng làm việc để đạt được chúng. Bạn cảm giác như mình đang làm một số việc rất chậm, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ dần trở nên thuận lợi hơn. Tới tối, Bảo Bình có thể dành thời gian cho một vài người bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tập trung vào các mối quan hệ cá nhân trong ngày thứ Ba này. Bạn dễ dàng cảm thấy xúc động với các sự kiện diễn ra quanh mình. Nếu biết tận dụng sức thu hút của mình, Song Ngư có thể đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức