Tử vi thứ Hai (28/11/2022): Sư Tử phải tham gia nhiều sự kiện lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim hay chiếu rạp: Tuần này ra rạp xem gì?

Lá sen cải thiện mỡ máu thế nào?

Cẩn trọng với 4 thực phẩm dễ gây ngộ độc

Dùng thuốc chống kết tập tiểu cầu kép cần lưu ý những gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (28/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố duy trì tinh thần thoải mái tới buổi chiều. Bắt đầu từ khoảng thời gian này, rất nhiều điều sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bạch Dương sẽ phải giải quyết một vấn đề vào phút cuối. Nếu có thể, bạn nên chia sẻ bớt công việc với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Hai khá yên tĩnh. Bạn có nhiều thời gian để lên kế hoạch kỹ hơn cho những điều mình muốn làm trong tuần. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu rất muốn tìm cách thu hút sự chú ý của người khác. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên vì vậy mà đóng vai nạn nhân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể chú ý vào công việc kinh doanh của mình. Bạn sẽ cố gắng hành động nhanh nhẹn hết sức có thể, đặc biệt là khi phải đứng ra giúp đỡ người khác. Nếu nghĩ ra nhiều ý tưởng kỳ lạ, Song Tử có thể khiến đồng nghiệp của mình thấy ngạc nhiên.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải theo đuổi chuyện tình cảm. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra cởi mở hơn với bất cứ điều gì cuộc sống mang lại cho mình. Cự Giải sẽ có thể đi du lịch trong khoảng thời gian tới. Hãy cố giữ sự lạc quan và bạn sẽ sớm nhận được những trải nghiệm thú vị.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải tham gia vào nhiều sự kiện xã hội. Rất có thể những sự kiện này sẽ liên quan tới công việc của bạn. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Sư Tử cũng đang bận rộn theo đuổi các kế hoạch cá nhân. Ở một mức độ nào đó, Sư Tử có cảm giác như đối phương thiếu quan tâm tới mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài thay đổi nhỏ có thể diễn ra quanh cuộc sống của Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn lại thấy áp lực từ một vài vấn đề trong chuyện tình cảm, có thể là khi mọi việc không xảy ra theo cách bạn mong đợi. Tới tối, Xử Nữ sẽ trải qua cuộc thảo luận khá căng thẳng. Hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến bạn thấy phiền lòng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn tự cô lập mình, không mấy hòa đồng với người khác trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không nên tỏ ra quá cực đoan. Dành chút thời gian cho bạn bè có thể giúp bạn thấy tốt hơn, đưa bạn ra khỏi “vùng an toàn” không mấy lành mạnh mà bạn tự đặt ra cho chính mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Hai đầy cảm xúc. Dường như bạn sẽ nhớ lại nhiều kỷ niệm trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này thực sự tốt với Bọ Cạp. Bạn có thể thấy thoải mái với những suy nghĩ của mình, cảm thấy hài lòng hơn về bản thân khi ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ thấy hơi thất vọng sau khi biết được một số sự thật quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên cẩn thận hơn trong cách mình tiêu tiền. Có lẽ bạn đang vung tiền ra mua một số món đồ không thực sự cần thiết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ma Kết dường như không có mấy tiến triển. Tuy nhiên, mọi việc sẽ thay đổi trong ngày hôm nay. Những Ma Kết còn độc thân có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng có xu hướng thích ở nhà hơn ra ngoài tụ tập.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất nghiêm túc trong khi làm việc. Bạn thậm chí không nghỉ ngơi nhiều để giữ cho mình tập trung một cách liên tục. Phải tới cuối ngày, Bảo Bình mới có chút thời gian gặp gỡ bạn bè, tham gia vào các hoạt động thể chất ngoài trời. Hãy cẩn thận và đừng để mình bị thương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, chính bản thân bạn lại khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Dường như bạn không kiên quyết với lựa chọn của mình mà cứ luôn nghĩ tới liệu mọi việc có khác đi nếu ban đầu bạn đưa ra lựa chọn khác? Phải tới tối Song Ngư mới có thể thư giãn hơn khi dành thời gian cho gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức