Tử vi thứ Ba (4/7/2023): Bọ Cạp nên mở lòng với những cơ hội mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Da dầu có chậm lão hóa hơn loại da khác?

Làm thế nào để giữ mái tóc bồng bềnh trong ngày Hè?

Bị suy tim, phân suất tống máu 39% có sinh con được không?

Cơ hội đầu tư dài hạn: 10 dự đoán về thế giới năm 2030

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/7/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá tập trung vào vấn đề tương lai. Hãy cứ mơ ước, tập trung về phía trước và lập ra các kế hoạch lớn để hành động. Bạch Dương có thể sớm tìm ra được câu trả lời cho một vấn đề khiến bạn thấy khó chịu. Tuy nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được kết quả mình mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng lên tiếng, đấu tranh trong ngày thứ Ba này, dù đây không phải phong cách của bạn. Một vài người bạn, người thân có thể đề xuất các kế hoạch điên rồ, cực đoan. Kim Ngưu nên giữ “cái đầu lạnh” và từ tốn phân tích tình huống cho họ hiểu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhìn nhận mọi việc hơi khác đi đôi chút. Điều này giúp bạn cảm thấy cuộc sống thật thú vị. Hãy thử thay đổi quan điểm của mình đôi chút và bạn có thể đánh giá tình hình theo những góc nhìn hoàn toàn mới mẻ. Đừng ngần ngại khám phá hết các lựa chọn này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung vào vấn đề tài chính trong ngày thứ Ba này. Bạn đang có khả năng suy nghĩ khá logic và điều này giúp Cự Giải tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Hãy thử một vài lời khuyên như cắt giảm các chi phí không cần thiết, tránh việc mua sắm một cách tùy hứng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên hành động chậm lại, chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mình. Bạn không cần phải tỏ ra quá phấn khích, đặc biệt là khi mọi việc có thể sớm được giải quyết. Sư Tử nên cố giữ kiên nhẫn trong mọi tình huống. Điều này sẽ giúp bạn được đền đáp xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá thích thú khi dành thời gian sắp xếp lại bàn làm việc, phòng của mình theo những cách mới. Nhân cơ hội này, hãy thử mày mò thêm nữa, xem xem liệu bạn có thể điều chỉnh mọi thứ theo ý thích của mình hay không.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thể hiện được mặt lãng mạn của mình. Hãy thử làm điều gì đó ngọt ngào cho người yêu, hoặc người bạn đang có cảm tình. Nếu có thể cho đối phương thấy con người thật của bạn, chắc chắn Thiên Bình sẽ thấy vui hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù đứng trước những cơ hội tốt để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, dường như Bọ Cạp vẫn tỏ ra khá ngoan cố, không chịu nắm bắt cơ hội. Dường như bạn chỉ đang lo sợ mọi việc không diễn ra đúng ý mình. Tuy nhiên, đôi khi Bọ Cạp phải thử mới có thể biết được cách mọi thứ vận hành.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phát hiện được nhiều điều thú vị tại nơi làm việc. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng tìm hiểu được một vài thông tin mới về bạn bè mình. Nếu muốn cùng hợp tác làm việc, Nhân Mã nên tìm ra cách tốt nhất để việc truyền đạt thông tin giữa các bên được thuận lợi hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên học cách sống chậm lại, nghĩ về các kế hoạch mới của mình trong khoảng thời gian gần đây. Dường như có một vài sai lầm chỉ bạn mới có thể nhìn ra được. Khi làm việc với mọi người xung quanh, Ma Kết cũng nên tỏ ra cẩn thận, cảnh giác hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với nguồn năng lượng tuyệt vời của mình, Bảo Bình có thể khiến cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, mọi việc có thể tiến triển quá tốt, khiến Bảo Bình khó có thể tin rằng tất cả chúng đều là sự thật. Hãy cố gắng duy trì dòng suy nghĩ, ý tưởng của mình để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhiều thay đổi sẽ tới với Song Ngư trong ngày thứ Ba này. Tốt hơn hết, bạn nên cởi mở hơn với những ý tưởng mới của mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Ngư xem xét lại các quyết định trước mắt, tìm hiểu xem bạn thực sự muốn làm gì trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức