Tử vi thứ Ba (9/8/2022): Song Tử thích mạo hiểm trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 vị trí mọc mụn trứng cá cảnh báo cơ thể đang "cầu cứu"

Lưu ý khi giặt quần áo đối với người bệnh chàm

Van 2 lá có vấn đề: Khi nào cần điều trị?

Mách bạn 4 cách chăm sóc cho da đầu khỏe mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/8/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương muốn nhanh chóng tìm ra giải pháp cho các vấn đề mình gặp phải. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, có khả năng bạn sẽ chỉ tìm được hướng xử lý cho một vài vấn đề cấp bách nhất. Có lẽ bạn đang muốn tìm cách khôi phục lại điều gì đó trong mối quan hệ của mình. Cuối cùng Bạch Dương cũng hiểu ra được điều gì đang thực sự xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới những vấn đề cần tính toán, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Bạn cũng nên tạm gác lại một vài vấn đề tình cảm, mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tới buổi chiều, Kim Ngưu có thể phải trải qua một vài xáo trộn nhỏ trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ thích được làm việc cùng những người thông minh, thành công. Bạn tỏ ra khá kén chọn trong việc tìm đối tượng để cùng hợp tác. Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ thích mạo hiểm, thử nghiệm đôi chút.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nhớ thực hành sẽ khiến mọi việc trở nên hoàn hảo hơn. Mọi nỗ lực bạn bỏ ra cho công việc chắc chắn sẽ không bị lãng phí. Trong đời sống cá nhân, nếu đang phải thay đổi chỗ ở (ví dụ như chuyển nhà, mua nhà mới hay thuê nhà…), Cự Giải sẽ có được một thỏa thuận có lợi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Tốt hơn hết, bạn không nên tỏ ra e dè trước việc phải tham gia vào các cuộc họp hay các buổi thuyết trình. Trong buổi sáng, Sư Tử có thể chưa tìm được sự tự tin. Tuy nhiên, tới buổi chiều, mọi việc sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn cho Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ vẫn luôn cố lấp đầy khoảng trống trong các mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh. Trong công việc và đời sống cá nhân, bạn cũng có xu hướng muốn trốn tránh một vài vấn đề thực tế. Dường như bạn chỉ đang nghĩ tới lợi ích trước mắt, chứ chưa thực sự tính toán được cho tương lai lâu dài.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể đưa ra được nhiều định hướng rõ ràng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai khác. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình muốn nhận được phản hồi tích cực hơn từ người mình thích.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá quan tâm tới chuyện tình cảm. Bạn đặt nhu cầu, mong muốn của bản thân lên hàng đầu và sẵn sàng làm tất cả để có được chúng. Nếu đã có người yêu, “một nửa” của Bọ Cạp sẽ phải tỏ ra rất kiên nhẫn với bạn trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi, khó chịu khi phải duy trì lịch trình nghiêm ngặt trong công việc. Tuy nhiên, điều này thực sự có thể mang tới cho bạn nhiều lợi ích trong ngày hôm nay. Việc bạn biết rõ mình cần ở đâu, làm gì sẽ giúp Nhân Mã làm việc hiệu quả, thoải mái hơn, dù bạn không nhận ra điều đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong chuyện tình cảm, dường như một vài điều Ma Kết luôn bỏ qua sẽ gây ra nhiều rắc rối cho bạn. Ma Kết sẽ suy nghĩ khá nhiều về điều này. Hãy nhớ rằng cố trì hoãn thêm cũng không mang lại lợi ích gì cho bạn. Ma Kết cũng không nên “đào bới” lại quá khứ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình nên hiểu rõ không có gì là chắc chắn. Bạn sẽ cần tới sự linh hoạt trong mọi tình huống có thể xảy ra. Có lẽ Bảo Bình sẽ phải thử sức với những điều mới lạ trong công việc, cũng như phải phản ứng nhanh chóng với những thay đổi bất ngờ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phải tham gia vào một vài kỳ thi, hoặc phải thực hiện các bài đánh giá quan trọng. May mắn là bạn duy trì được sự chú ý tốt để làm bài hiệu quả hơn. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư sẽ cần tới sự thúc đẩy, truyền động lực từ người yêu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức