Tử vi thứ Hai (8/8/2022): Kim Ngưu nên chú ý hơn tới bản thân mình

Tử vi thứ Hai (8/8/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nước tăng lực nguy hiểm như thế nào đối với sức khỏe?

Dấu hiệu suy giảm testosterone ở nam giới

Tự làm yến chưng bồ dưỡng sức khỏe giữa mùa cúm A hoành hành

5 loại rau tốt nhất dành cho sức khỏe tim mạch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (8/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tránh làm bất cứ điều gì quá mức, đặc biệt là trong chuyện ăn uống. Bạn cũng có thể tỏ ra khá ngại ngùng, nhút nhát, dù không có lý do gì cụ thể. Điều này có thể dẫn tới nhiều hành vi kỳ lạ. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Bạch Dương đang rất bận rộn và sẽ không có thời gian dành cho bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu vốn ưu tiên việc giúp đỡ người khác hơn cả việc của chính mình. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, bạn nên tập trung hơn, dành thời gian cho bản thân. Trong công việc, Kim Ngưu cũng cần chú ý tới việc cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có xu hướng hơi ích kỷ, thích sở hữu trong ngày thứ Hai này. Bất kể “một nửa” của bạn có đặt ra những ranh giới nào, Song Tử đều muốn tìm cách phá bỏ chúng. Tới buổi chiều, một người bạn của Song Tử có thể nhờ bạn giúp đỡ. Đừng vội từ chối khi chưa hiểu rõ vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải nên cố gắng tỏ ra tế nhị, chu đáo hơn. Điều này có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt với những người bạn mới. Biết đâu sau này họ sẽ trở thành những người bạn đặc biệt với bạn. Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu muốn đạt được nhiều thành công trong ngày thứ Hai này, Sư Tử nên chú ý vun đắp cho các mối quan hệ xã giao của mình. Việc trò chuyện với mọi người xung quanh có thể giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới thú vị. Ngoài ra, Sư Tử cũng cần tìm cách để nâng cao thu nhập, lấy được khoản tiền mà bạn cần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá mệt mỏi, uể oải. Bạn cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cả về tinh thần lẫn thể chất. Nếu có thể, Xử Nữ nên nghĩ tới việc tập thể dục nhiều hơn. Tới buổi chiều, Xử Nữ có thể thu hút được sự chú ý của đám đông nhờ vào khiếu hài hước của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Hai khá hỗn loạn, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với những vấn đề khó giải quyết trong công việc. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nếu bạn thấy quá bế tắc. Tới buổi chiều, Thiên Bình sẽ cảm thấy mọi việc trở nên “dễ thở” hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá tập trung, chỉ chú ý tới những mục tiêu chính của mình. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể dễ dàng thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, nếu bị ai đó chỉ trích, Bọ Cạp sẽ sớm cảm thấy hối hận, sẵn sàng xem lại vấn đề theo góc nhìn của đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã rất quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Bạn cũng muốn tham gia vào nhiều hoạt động hơn để kiểm tra khả năng chịu đựng của mình tới đâu. Nhân Mã có thể bị thu hút vào việc trò chuyện cùng những người bạn có kiến thức trong ngành sức khỏe, làm đẹp.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên tỏ ra quá gay gắt với các thành viên khác trong gia đình, ngay cả khi chỉ vì đối phương mà kế hoạch của bạn diễn ra không đúng như dự định. Thay vì giận dữ, Ma Kết có thể linh hoạt điều chỉnh kế hoạch của mình, hoặc chuyển hướng sang hẳn những dự định khác phù hợp với hoàn cảnh hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày hôm nay là hãy tránh xa những lời nói dối, những điều có thể gây hiểu lầm cho người khác. Bạn nghĩ những điều mình làm là vô hại, nhưng có thể sự thật không phải vậy. Bảo Bình có thể khiến một vài người lớn tuổi trong gia đình cảm thấy thất vọng nếu bạn tỏ ra quá bướng bỉnh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dễ dàng thích nghi với những điều mới mẻ, những thay đổi nhanh chóng trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bạn vẫn tỏ ra khá bướng bỉnh trong một số tình huống. May mắn là Song Ngư sẽ không gặp phải người nào đó cứng đầu như mình. Bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức