Tử vi thứ Bảy (10/12/2022): Sư Tử nên học cách kiên nhẫn hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

PGS.TS Trần Đáng: “Ngành Thực phẩm chức năng cần cập nhật với thế giới”

Kỹ năng thiết yếu cha mẹ cần dạy con trong thời đại số

Cách chữa vảy nến hiệu quả không phải ai cũng biết

Người bệnh Parkinson cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương có thể thấy hơi choáng ngợp khi nghĩ rằng mọi việc diễn ra nhanh chóng hơn bình thường. Mọi người xung quanh có thể đề nghị bạn đưa ra những quyết định cụ thể, nhưng dường như Bạch Dương lại để sự thiếu quyết đoán kiểm soát mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên lãng phí ngày hôm nay. Đây là khoảng thời gian thích hợp cho việc học tập, làm việc. Có thể ban đầu bạn phải nỗ lực nhiều đểu duy trì sự tập trung. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ sớm quen với những công việc mình được giao phó.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên quá căng thẳng trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Càng nghĩ nhiều, bạn lại càng dễ dàng phóng đại mọi việc. Lời khuyên cho Song Tử là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng tìm cách ép buộc bất cứ ai hay bất cứ việc gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng hơi coi thường sức khỏe của mình. Thay vì chú ý tới bản thân, dường như bạn chỉ tập trung vào việc giúp đỡ bạn bè hoặc người thân. Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải học hỏi những điều mới mẻ, thú vị, phục vụ cho các mục tiêu cá nhân sau này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá háo hức, muốn nhanh chóng được thử sức mình với các dự án thực tế. Tuy nhiên, dù bạn nắm chắc lý thuyết, chưa chắc việc thực hành sẽ diễn ra thuận lợi. Sư Tử sẽ gặp thách thức trong vấn đề này. Hãy học cách kiên nhẫn hơn để sớm đạt tới thành công.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được lời khen ngợi về cách bạn đứng ra xử lý một tình huống cụ thể trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng về việc mình sẽ được mọi người xung quanh chú ý tới quá lâu. Trong đời sống cá nhân, người yêu có thể đối xử khá tốt với Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình chỉ ưu tiên những vấn đề tình cảm. Bạn sẽ có ngày thứ Bảy khá lãng mạn, nhưng hãy cẩn trọng vì dường như “một nửa” của bạn lại đang bận rộn với các kế hoạch riêng. Thay vào đó, Thiên Bình có thể tìm hiểu các tiến bộ công nghệ, cập nhật những tin tức mới nhất vào buổi chiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, “một nửa” của Bọ Cạp có thể thúc đẩy bạn đưa ra một số quyết định cụ thể. Có thể từ trước tới nay bạn thấy mọi việc vẫn ổn, nhưng tình huống hiện tại đã thay đổi đôi chút. Bọ Cạp có thể phải dành cả ngày để tìm cách tiến xa hơn trong công việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã thực hiện một số hoạt động nhỏ cùng với gia đình. Có thể bạn sẽ phải hoãn lại một vài kế hoạch cá nhân để dành thời gian cho những người thân yêu. Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian thoải mái, dễ chịu và không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có cơ hội để sáng tạo lại một điều gì đó về bản thân mình. Tuy nhiên, thay vì háo hức thử những điều mới mẻ, bạn lại tỏ ra hơi thiếu quyết đoán. Ma Kết nên cẩn trọng vì điều này khiến những người tạo ra cơ hội cho bạn cảm thấy bị xúc phạm, không còn muốn làm gì cho bạn trong tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được một vài thông tin tốt lành. Tuy nhiên, dường như bạn quá bận rộn và không có cơ hội sử dụng những thông tin này để tạo lợi thế cho mình. Bảo Bình đang khá dễ bị phân tâm trong ngày hôm nay và điều này khiến mọi việc diễn ra không giống như bạn mong muốn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư nên tạm bỏ qua mọi lo lắng liên quan tới công việc sang một bên. Chỉ khi làm như vậy bạn mới có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi một cách hiệu quả. Chắc chắn Song Ngư sẽ thấy hài lòng với những trải nghiệm bạn có trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là đừng vận động quá sức rồi thấy mệt mỏi.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức