Tử vi thứ Sáu (9/12/2022): Cự Giải nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thuốc lá điện tử có tác động tiêu cực đến tim tương tự thuốc lá truyền thống

Có nên uống cà phê trước khi chạy?

Vì sao chúng ta hay bị cảm cúm hơn vào mùa Đông?

4 loại dầu dưỡng cho mái tóc chắc khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có được bài học kinh nghiệm lớn, đặc biệt nếu bạn đang tham gia vào các dự án sáng tạo. Có khả năng bạn sẽ phải trải qua nhiều căng thẳng trong khoảng thời gian này. Trở ngại duy nhất Bạch Dương gặp phải là việc bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tích lũy tài chính sẽ là ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu trong ngày thứ Sáu này. Do đó, bạn có xu hướng ưu tiên công việc thay vì dành thời gian ở bên người thân. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và tìm cách gây bất ngờ cho người thân sau đó.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể đạt được một chiến thắng nhỏ trong công việc. Điều này khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Tử chăm chút cho ngôi nhà của mình. Hãy thử sắp xếp lại đồ đạc, hoặc trang trí lại không gian sống của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố thuyết phục mọi người xung quanh tỏ ra thực tế hơn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, dường như họ vẫn đang bay bổng với những ý tưởng sáng tạo. Có lẽ Cự Giải cần xem lại cách bạn truyền đạt thông tin. Hãy cố tỏ ra tích cực, cởi mở hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không hoàn toàn thoải mái khi làm việc. Nguyên nhân là bởi một vài deadline đang cận kề và bạn chỉ muốn tìm cách trốn tránh chúng. Sau khi vượt qua cảm giác choáng ngợp, Sư Tử cần rút ra bài học về việc không trì hoãn công việc, cũng như học cách sắp xếp công việc với thời gian làm việc hợp lý hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ có thể tập trung vào việc học tập, phát triển bản thân. Đây là những điều bạn đang theo đuổi trong khoảng thời gian gần đây. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng cần tỏ ra vị tha hơn khi giúp đỡ ai đó. Một lời khuyên nữa cho Xử Nữ là hãy cẩn thận khi tập thể dục, vận động thể chất trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tập trung vào các cuộc tranh luận với người yêu. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian trao đổi với họ, tìm hiểu kỹ ý kiến của đối phương. Hãy nhân cơ hội này tìm hiểu những khía cạnh mới mẻ về người bạn yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẵn sàng tranh luận để bảo vệ cái tôi của mình. Bạn cảm thấy như mình cần chứng minh bản thân với một vài người thân trong gia đình. Mặt khác, Bọ Cạp cũng chỉ muốn hoàn thành tốt công việc, sau đó dành thời gian thư giãn ở nhà sau một tuần bận rộn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên người yêu trong ngày thứ Sáu này. 2 bạn có thể rất thấu hiểu nhau và các cuộc trò chuyện, giao tiếp sẽ diễn ra một cách vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với một vài kỳ vọng của đối phương dành cho bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp phải một vài tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Đây thực sự là một thách thức lớn đối với bạn. Dù vậy, dường như câu trả lời vẫn luôn nằm ngay trước mắt bạn, chỉ là Ma Kết đang suy nghĩ vấn đề một cách quá phức tạp, đặc biệt là khi bạn cố thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đảm nhận một số nhiệm vụ khá khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, nếu hoàn thành tốt, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn chứng minh năng lực của mình. Tới buổi chiều, Bảo Bình không nên tỏ ra quá tự phụ. Vẫn còn rất nhiều điều bạn phải học hỏi từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Sáu bận rộn nhưng vẫn tràn đầy hy vọng. Bạn có thể gặp rắc rối trong việc cân bằng công việc và đời sống cá nhân. Dù cảm thấy choáng ngợp, nhưng Song Ngư vẫn nên tìm cách giải quyết ổn thỏa vấn đề, tránh để xảy ra những xung đột không đáng có.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức