Tử vi thứ Bảy (11/2/2023): Song Ngư sẽ dành thời gian giúp đỡ người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tăng nguy cơ trầm cảm khi thiếu vitamin D

Người cao tuổi lưu ý gì trong thời tiết nồm ẩm?

Tiền sản giật khi mang thai tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ

Phụ nữ mãn kinh sớm đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như mọi việc sẽ không diễn ra một cách suôn sẻ với Bạch Dương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, việc này cũng không khiến bạn quá bận tâm. Bạch Dương biết bạn vẫn luôn có thể bù đắp và xoay chuyển vấn đề vào những ngày tiếp theo.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một điều gì đó khá bất ngờ có thể xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu trở nên nổi tiếng hơn trong mắt mọi người xung quanh, ít nhất là trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn có thể tận dụng điều này để mang lại một số lợi ích cho bản thân mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn rất bận rộn. Song Tử cần hành động chậm lại nếu muốn giải quyết tốt mọi việc. Nếu có quá nhiều việc cần tới sự chú ý của bạn, Song Tử nên sắp xếp chúng theo thứ tự quan trọng để hoàn thành từng việc một một cách chắc chắn nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải tìm ra cách lịch sự để từ chối mọi người xung quanh. Có thể bạn cảm thấy bị làm phiền, hoặc đơn giản là Cự Giải không thể tin được lời mời gọi của họ. Trừ khi trực giác của bạn mách bảo điều ngược lại, Cự Giải nên nhanh chóng chấm dứt những cuộc trò chuyện này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cảm thấy bị tổn thương đôi chút khi trò chuyện cùng ai đó. Có lẽ đối phương không biết câu chuyện đằng sau, do đó họ có thể vô tình nói ra những lời khiến bạn thấy khó chịu. Có lẽ Sư Tử nên chủ động nói ra điều này với họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay không phải một ngày tốt với Xử Nữ. Dường như bạn liên tục thấy bồn chồn, có cảm giác như điều gì đó không ổn đang xảy ra. Nếu có thể, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đã tới lúc Thiên Bình phải đưa ra một lựa chọn quan trọng. Hoặc là bạn sẽ phải chấp nhận cho đi nhiều hơn khả năng của mình, hoặc là bạn phải chấp nhận bị gắn mác “bủn xỉn” trong thời điểm hiện tại. Dù lựa chọn có là gì, Thiên Bình cũng sẽ sớm vượt qua được tình huống khó khăn này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp có thể thấy cảm xúc của mình dâng trào. Điều này khiến bạn thấy tin tưởng hơn vào bản thân và mọi việc cũng có xu hướng trở nên dễ dàng hơn. Có thể nói hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp rủ mọi người xung quanh cùng thử những điều mới mẻ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẵn sàng cho phép bản thân suy nghĩ một cách tự do, phóng khoáng, ngay cả khi bạn phải tham gia vào các cuộc họp quan trọng. Khi buộc phải nêu ra ý kiến, Nhân Mã vẫn có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời, hoàn hảo.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tham vọng của Ma Kết đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Có thể điều này liên quan tới một vài sự kiện bạn đã trải qua gần đây. Đây là thời điểm tốt để bạn chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có thể giúp đỡ bạn trong vấn đề này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe tinh thần của mình, đặc biệt nếu bạn có cảm giác điều gì đó không ổn. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ được cải thiện dần. Bảo Bình sẽ sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc từ chối mọi người xung quanh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có ít thời gian hơn cho chính bản thân mình. Điều này có thể khiến Song Ngư thấy hơi phiền lòng, nhưng bạn vẫn ưu tiên các nghĩa vụ với người thân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức