Tử vi thứ Bảy (11/6/2022): Cự Giải muốn được là chính mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cần lưu ý gì khi lựa chọn nước súc miệng bảo vệ răng lợi?

7 cách đơn giản để đuổi muỗi, phòng ngừa sốt xuất huyết

Vì sao giới "công sở" thường bị viêm loét dạ dày?

5 thói quen ăn sáng giúp "đánh bay" mỡ bụng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương sẽ không thể suy nghĩ một cách logic trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn không thấy phiền vì điều này chút nào. Ngược lại, Bạch Dương còn có phần thích thú khi được thỏa mình trong trí tưởng tượng, nơi mọi việc đều có thể xảy ra theo ý bạn. Tới tối, Bạch Dương sẽ có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với những điều bạn hứa hẹn trong ngày hôm nay. Dường như bạn sẽ dễ bị kích động, từ đó đưa ra những lời hứa không mấy thực tế. Kim Ngưu muốn giúp đỡ mọi người xung quanh, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra điều này không mấy đơn giản.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội để “tỏa sáng” trong ngày thứ Bảy này, dù không có nhiều điều xảy ra trong hôm nay. Có thể bạn đang phát huy tốt trí tưởng tượng của mình, cũng như thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Song Tử nên nhớ những điều bạn làm sẽ có ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội về lâu dài.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên né tránh những khía cạnh khác nhau trong đời sống cá nhân. Bạn có thể cảm thấy rất thoải mái khi được là chính mình trong ngày hôm nay. Trong đời sống gia đình, Cự Giải có thể vướng vào tranh cãi với một vài thành viên lớn tuổi hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh, danh tiếng của bản thân. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị, nhưng Sư Tử không muốn nghe theo người khác mà muốn được làm theo ý mình. Dù vậy, bạn sẽ thấy khá mâu thuẫn khi không biết mình nên đưa ra lựa chọn như thế nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ có thể cư xử một cách không mấy hợp lý. Điều này sẽ khiến bạn phải nhận nhiều chỉ trích từ mọi người xung quanh. Dù vậy, Xử Nữ vẫn sẽ cố gắng hoàn thành nhiều việc nhất có thể. Bạn cũng sẽ cố gắng lôi kéo người khác vào cuộc đua của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong chuyện tình cảm, mọi việc có xu hướng diễn ra không đúng như những điều mà Thiên Bình mong muốn. Nếu có thể, hãy chủ động trò chuyện nhiều hơn với đối phương, thẳng thắn nói ra mong muốn của bạn. Có lẽ đối phương đang dần mất hy vọng vào Thiên Bình do 2 bạn đang dần xa cách, không hiểu nhau.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên ưu tiên nhiều hơn tới các hoạt động cá nhân. Nếu không sớm hoàn thành những dự án này, bạn sẽ cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu. Dù có nhiều rắc rối xảy ra, song nếu chịu khó nhìn vào toàn cảnh vấn đề, Bọ Cạp sẽ thấy mọi việc trở nên dễ hiểu, đơn giản hơn rất nhiều.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): “Một nửa” của Nhân Mã đang cố gắng tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Có lẽ bạn sẽ phải miễn cưỡng nhận sai, miễn cưỡng nói ra lời xin lỗi với đối phương. Nếu cứ mãi giấu đi suy nghĩ thật của mình, tới một lúc nào đó, Nhân Mã sẽ khiến mọi việc trở nên khó khăn, rắc rối hơn nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt nếu Ma Kết muốn lên kế hoạch đi du lịch. Bạn không ngại những quãng đường xa, không ngại việc phải di chuyển trong một khoảng thời gian dài. Nếu muốn tạo ra những điều mới lạ trong cuộc sống, Ma Kết có thể mua sắm một món đồ mới cho bản thân. Hãy coi đây là những món đồ lưu niệm chứa đựng kỷ niệm của bạn trong chuyến đi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình có thể tập trung vào việc tạo lập mối quan hệ với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ sớm được hợp tác với ai đó trong một dự án khá thú vị. Trong công việc, Bảo Bình nên tỏ ra năng động, sáng tạo hơn. Bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu một vài người đồng nghiệp để làm việc với nhau hiệu quả hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư mong muốn được ở bên những người thân yêu. Bạn sẽ cố gắng sắp xếp công việc để thực hiện mong muốn này. Song Ngư sẽ phải chọn ra đâu là lựa chọn ưu tiên của mình và cố gắng theo đuổi chúng tới cùng. Có khả năng bạn vẫn sẽ phải hoàn thành một công việc gì đó trước khi được thoải mái nghỉ ngơi.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức