Tử vi thứ Sáu (10/6/2022): Song Tử nên cố bảo vệ lập trường của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hướng dẫn bảo quản một số trái cây mùa Hè

Cảnh giác với "vi khuẩn ăn thịt người"

Hạt vi nhựa trong thực phẩm, nước uống có hại gì cho sức khỏe?

Nên ăn gì để hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh trong mùa Hè?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (10/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý chăm chút nhà cửa thật tốt, đừng bỏ bê các công việc nhà trong hôm nay. Mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn vào cuối tuần, khiến bạn không có thời gian lo lắng cho những vấn đề này. Tới buổi chiều, khi mọi việc đã hoàn thành, Bạch Dương có thể thoải mái nuông chiều bản thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài thay đổi lớn có thể xảy ra tại nơi làm việc và Kim Ngưu cần có sự dũng cảm lớn để vượt qua chúng. Mọi việc có thể diễn ra không mấy suôn sẻ, nhưng Kim Ngưu không nên từ bỏ hy vọng, ngay cả khi đã tới những giây phút cuối.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối đầu với một người đặc biệt. Bạn sẽ nhận khá nhiều chỉ trích vì hành động của mình. Tuy nhiên, dù trong tình huống nào, Song Tử vẫn giữ vững được lập trường. Trong công việc, thái độ chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với những người đồng nghiệp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tỏ ra khá quan tâm tới cuộc sống của một người bạn thân. Bạn sẽ không ngừng khuyên nhủ họ, cho tới khi mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hơn. Trong công việc, Cự Giải có thể gặp một vài rắc rối khi bạn cố tình trì hoãn một vài hoạt động quá lâu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải mất một khoảng thời gian mới nhận ra được có điều gì đó đang khiến bạn thấy phiền lòng. Một vài người bạn có thể bất ngờ ghé thăm và điều này khiến Sư Tử không thể tập trung được vào việc gì khác. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi khó chịu trong nửa đầu ngày. Bạn có cảm giác mình đang tỏ ra quá chậm chạp trong nhiều tình huống. Tuy nhiên, tới buổi chiều, Xử Nữ có thể cảm thấy yên tâm hơn khi ở bên một người bạn, người thân. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tập trung vào những việc tỉ mỉ, chi tiết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá dễ dàng. Bạn sẽ phải hoãn lại một vài vấn đề mình đã lên kế hoạch từ lâu, chỉ để dành thời gian ở bên gia đình. Thiên Bình nên tỏ ra kiên nhẫn hơn khi liên lạc, trao đổi với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trải qua ngày thứ Sáu hơi phức tạp, đặc biệt nếu bạn đang phải lo lắng về một khoản nợ mình vẫn chưa trả hết. Trong công việc kinh doanh, Bọ Cạp có thể tỏ ra hơi lưỡng lự trước một thương vụ mua bán lớn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Điều này cũng khiến bạn thấy áp lực hơn, đặc biệt nếu Nhân Mã đang cố để hoàn thành một vài công việc quan trọng. Nhân Mã cần cẩn trọng hơn, tránh việc tự khiến mình bị kiệt sức.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết sẽ không thể tìm được tiếng nói chung với người thân. Do đó, để tránh đẩy mâu thuẫn đi quá xa, bạn sẽ chọn cách tạm thời tránh mặt họ. Ma Kết có thể cảm thấy dễ dàng hơn khi tương tác với những người xa lạ. Điều này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong khi làm việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ quyết tâm mua một món đồ mà bạn đã mong muốn từ lâu. Hãy chắc chắn bạn sẽ không thấy hối hận về sau này. Trong công việc, Bảo Bình không nên tỏ ra quá mơ mộng, bay bổng. Bạn nên cố gắng giữ suy nghĩ một cách logic, thực tế hơn và đừng làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Sáu khá lãng mạn. Đừng ngại lên lịch hẹn hò với người yêu. 2 bạn có thể cùng nhau đi du lịch, đi chơi đâu đó gần nơi mình sống. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe, nhưng bạn lại không muốn người thân của mình biết và lo lắng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức