Tử vi thứ Bảy (15/10/2022): Ma Kết nên cẩn thận với cám dỗ trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 mẹo đơn giản giúp bạn cảm thấy trẻ hơn tuổi thật của mình

Ăn gan có tốt không và cần lưu ý gì khi chế biến?

Giải pháp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả không kém melatonin

Cô đơn và nguy cơ bệnh đái tháo đường type 2

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng làm những điều đúng đắn nếu không muốn phải trả giá vì hành động của mình. Hãy cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ ai đó như họ đã từng làm với bạn. Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải giải quyết nhiều chuyện cấp bách. Tuy nhiên, sau khi xong việc, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để ở bên những người thân thiết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều lựa chọn khiến bạn khá bối rối trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ phải lựa chọn giữa tình yêu lãng mạn và thực tế khắc nghiệt. Trong trường hợp đã có người yêu, Kim Ngưu lại gặp phải một vài cám dỗ khiến bạn phải suy nghĩ, cân nhắc lại tình cảm của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá cứng đầu trong ngày hôm nay. Thái độ này sẽ không giúp ích được nhiều cho bạn. Song Tử cần học cách chấp nhận việc bạn đã bỏ quá nhiều công sức, thời gian vào một dự án có rất ít cơ hội thành hiện thực. Để lấy lại tinh thần ổn định, Song Tử có thể tập cho mình thói quen ngồi thiền.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thứ Bảy này sẽ đánh dấu nhiều thử thách, cám dỗ với Cự Giải. Có lẽ bạn sẽ phải lựa chọn giữ vững các nguyên tắc của mình, hoặc chấp nhận đánh đổi để có được điều mình muốn. Dù có là gì, Cự Giải cũng nên cố gắng tìm tới một thỏa hiệp hợp lý nhất.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận khi nói ra mong muốn của mình trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng những điều bạn ước sẽ sớm trở thành sự thật. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống của một người thân yêu. Điều này có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu, bực bội.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thực hiện một vài thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Có lẽ bạn sẽ quyết định từ bỏ một vài thói quen xấu, hoặc quyết định chấm dứt một mối quan hệ đã nguội lạnh. Xử Nữ đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới trong thời gian tới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ không thể né tránh được cuộc trò chuyện, thảo luận nghiêm túc với “một nửa” của mình. Có lẽ bạn thực sự muốn có được câu trả lời từ đối phương. Bình thường, Thiên Bình không thực sự quan tâm tới vấn đề này. Tuy nhiên, hôm nay bạn quyết tâm thể hiện rõ tình cảm của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy khá hứa hẹn. Ngay cả khi gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn cũng có thể nhanh chóng vượt qua chúng. Bọ Cạp sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Buổi chiều, Bọ Cạp nên chú ý dành thời gian cho gia đình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thể hiện cho mọi người xung quanh thấy một vài tính cách mình chưa từng bộc lộ ra trước đây. Bạn không ngại đưa ra quan điểm của mình một cách rõ ràng và điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy khá ngạc nhiên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chú ý kiểm soát hành vi của mình. Có khả năng bạn sẽ hành động hơi thái quá trong một vài tình huống và tự đẩy mình vào rủi ro. Ma Kết có xu hướng tự vướng vào những cám dỗ không tốt, chỉ để che giấu nỗi buồn của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy đầy tham vọng. Bạn có thể vượt qua được một vài trở ngại trong thời gian gần đây, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc Bảo Bình phải từ bỏ một vài kế hoạch cá nhân. Bạn tỏ ra khá tò mò với những điều đang xảy ra với một người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, vấn đề tiền bạc sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của Song Ngư. Bạn sẽ theo đuổi chúng một cách khá quyết liệt. Song Ngư cũng tỏ ra quan tâm hơn tới mọi người xung quanh. Dù vậy, trong mắt người khác, bạn lại xuất hiện như một người khá tham vọng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức