Tử vi thứ Sáu (14/10/2022): Nhân Mã muốn được tự do trong tình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những người chủ động "đón tuổi già" ở viện dưỡng lão

Ngày Lương thực Thế giới 2022: Không để ai bị bỏ lại phía sau

Nghiên cứu mới: Bổ sung acid folic có thể giúp giảm nguy cơ tự tử

Cần bao nhiêu bước mỗi ngày để ngăn ngừa tăng cân?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (14/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể gặp phải một vài khủng hoảng trong các mối quan hệ xã hội. Có lẽ Bạch Dương sẽ không phải người trực tiếp liên quan tới vấn đề mà chỉ là người đảm nhận vị trí đàm phán, trung gian giữa các bên. Tuy nhiên, điều này có thể đẩy Bạch Dương vào vị thế khó xử, đặc biệt khi bạn thân thiết với cả 2 phía.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ được hưởng lợi từ các mối quan hệ của mình, bao gồm cả các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân… Mọi người có thể giúp Kim Ngưu thực hiện được kế hoạch mình đã đặt ra. Nếu gặp khó khăn, rắc rối, Kim Ngưu nên thử nhìn nhận mọi việc từ một góc nhìn khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá cáu kỉnh trong ngày thứ Sáu này, dù bạn chỉ gặp phải một vài rắc rối nhỏ nhặt. Song Tử nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn sẽ không muốn vô tình xúc phạm bất kỳ ai khác, đặc biệt là những người thân yêu. Trong đời sống gia đình, Song Tử nên chú ý hơn tới một người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ bắt đầu mối quan hệ với một người bạn. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể hơi rủi ro, đặc biệt nếu bạn đã có tình cảm với một ai đó khác. Dù vậy, việc có thêm một người bạn hiểu mình, chịu khó lắng nghe Cự Giải chia sẻ thực sự là một điều đáng quý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử sẽ phải xem xét lại một món nợ của mình. Bạn cần sớm tìm cách giải quyết chúng một cách êm đẹp. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ phải tìm cách giải quyết một vài việc liên quan tới các thành viên lớn tuổi hơn. Điều này khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng vào buổi tối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong khi đa số mọi người đều đang mong muốn tới cuối tuần, Xử Nữ lại tỏ ra rất có trách nhiệm với công việc. Thậm chí bạn còn thực hiện được một vài điều đột phá. Xử Nữ sẽ rất vui khi khám phá, thành quả của mình có thể giúp ích được nhiều cho mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần tập trung vào việc tiết kiệm tiền, bất kể bạn có nhiều khoản thu nhập tới đâu đi chăng nữa. Thiên Bình cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng kinh doanh mới khá thú vị. Có khả năng bạn cũng đang xem xét việc đầu tư tiền vào một vài dự án với lợi nhuận cao.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên để mất cảnh giác trong ngày thứ Sáu này, cho dù người đối diện có thân thiết với bạn tới đâu chăng nữa. Có khả năng bạn và đối phương sẽ cùng trao đổi về một vấn đề khá cảm động và điều này khiến Bọ Cạp dễ dàng chia sẻ những bí mật thầm kín của bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn thể hiện ước muốn được tìm kiếm tự do trong chuyện tình cảm. Điều này sẽ vấp phải sự phản đối khá lớn từ “một nửa” của bạn, dù Nhân Mã không hề có ý không chung thủy với họ. Có lẽ đối phương muốn tìm kiểm cảm giác an toàn, ổn định, nhưng bạn lại không thể cung cấp được điều này cho họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá tò mò trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại có thể tỏ ra khá nghiêm túc, không hề để tâm tới những điều không liên quan. Mọi người xung quanh có thể thấy bạn hơi kỳ lạ. Do đó, họ sẽ làm theo những hướng dẫn của bạn một cách khá miễn cưỡng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang bị ảnh hưởng khá nhiều từ một người quan trọng. Bạn sẵn sàng nghe theo lời khuyên từ những người mà mình thấy kính trọng. Tuy nhiên, nếu chịu khó suy nghĩ kỹ, Bảo Bình sẽ nhận thấy lời khuyên của họ có phần hơi sáo rỗng, không phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài kế hoạch, cuộc họp của Song Ngư trong ngày thứ Sáu này sẽ bị hủy bỏ. Điều này giúp bạn có thêm khoảng thời gian rảnh rỗi bất ngờ. Trong khi mọi người xung quanh luôn tìm cách lôi kéo Song Ngư nghỉ ngơi, thư giãn, bạn vẫn sẽ giữ được sự nghiêm túc để tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức