Tử vi thứ Bảy (16/9/2023): Nhân Mã nên cố gắng tiến lên phía trước

Tử vi thứ Bảy (16/9/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cách cải thiện tình trạng khó ngủ cho người bệnh đái tháo đường

Đường huyết không ổn định ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ

FAO và WHO công bố báo cáo về các mối nguy trong nông sản

Lợi ích sức khỏe khi sử dụng vitamin tổng hợp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một số cảm xúc khá nặng nề. Mọi chuyện dường như nghiêm trọng hơn bạn tưởng. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì Bạch Dương vẫn có thể vượt qua được mọi căng thẳng nếu bạn có chuẩn bị sẵn sàng trước cho mọi tình huống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có nhiều cảm xúc mãnh liệt. Với sự nhạy cảm của mình, bạn có thể nhìn mọi việc một cách sâu sắc hơn. Tin tốt là với những cảm xúc này, Kim Ngưu sẽ thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý lắng nghe và tỏ ra thành thật hơn với bản thân mình. Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn cố gắng che đậy bất cứ thứ gì. Do đó, hãy cứ thoải mái thể hiện, nói ra những suy nghĩ bình thường bạn vẫn luôn giấu kín.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên vội vàng ký các giấy tờ quan trọng khi chưa kiểm tra chúng kỹ lưỡng. Chắc chắn vẫn còn nhiều chi tiết quan trọng mà bạn chưa xem xét tới. Một khi nắm chắc vấn đề, Cự Giải có thể thảo luận lại để đi tới cơ hội hợp tác tốt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể để trí tưởng tượng của mình “bay xa”, nhưng đừng vội áp dụng chúng vào thực tế. Bạn có thể phải đối phó với một ai đó không hề quan tâm tới lợi ích của mình, do đó hãy cố gắng hành động một cách kiên quyết hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi lạc lõng trong ngày thứ Bảy này. Bạn muốn ra ngoài trời, vận động và tìm kiếm những hoạt động mới mẻ, ghé thăm những địa điểm mới. Những trải nghiệm này sẽ cho Xử Nữ nhiều bài học mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi nghiêm túc trong cuộc sống. May mắn là bạn thực sự hiểu rõ mình đang hướng tới điều gì. Ngược lại, nếu không hiểu rõ bản thân mình, Thiên Bình sẽ sớm phải đối mặt với những khủng hoảng lớn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và một người thân của mình sẽ khó có thể tách rời nhau trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng của 2 bạn phụ thuộc vào nhau, do đó hãy cố gắng hợp tác để đạt được kết quả tốt nhất. Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ thấy khá ổn với tình hình công việc hiện tại.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một số vấn đề lớn trong công việc và cuộc sống. Hãy cố gắng hết sức để giải quyết chúng, thay vì tìm cách chống trả. Tiến lên từ từ, từng bước một cũng không sao, chỉ cần không dừng lại hoàn toàn, Nhân Mã rồi sẽ ổn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài điều nhỏ nhặt có thể làm thay đổi sự cân bằng trong cuộc sống của Ma Kết, giúp bạn có được sự chú ý mà bạn xứng đáng nhận được. Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết tìm cách quảng bá danh tiếng của mình tới nhiều người hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, trạng thái cảm xúc của Bảo Bình có thể trở nên khá nặng nề. Bạn cần nghỉ ngơi một thời gian để xua đi tâm trạng tiêu cực này. Trong đời sống cá nhân, việc trò chuyện với mọi người xung quanh sẽ là cơ hội tốt để Bảo Bình thể hiện bản thân mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó đang có những kỳ vọng vô lý vào Song Ngư. Tuy nhiên, khi bạn đang trong trạng thái chủ quan, tràn đầy năng lượng, Song Ngư sẽ không nỡ từ chối đối phương. Tới một lúc nào đó, để duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống, Song Ngư cũng sẽ phải nói “không” với người bạn này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức