Tử vi thứ Bảy (18/12/2021): Bọ Cạp có thể bị mọi người xung quanh hiểu lầm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thưởng trà sao cho trọn vẹn

“Điểm mặt” 4 thói quen ăn uống khiến da nhanh lão hóa

10 cách tăng testosterone tự nhiên cho phái mạnh

10 loại tinh dầu trị cảm lạnh, cúm bạn nên có sẵn tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn thuyết phục một vài thành viên trong gia đình nghe theo ý kiến của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn đang muốn lên kế hoạch cho buổi tối lãng mạn cùng người yêu. Dù vậy, có thể bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch vào phút cuối.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ gặp phải nhiều điều khó hiểu khi làm việc. Bạn cũng dễ dàng trở nên mất tập trung và điều này càng đẩy Kim Ngưu vào nhiều rắc rối. Dù vậy, sự thật là bạn không thích cuộc sống của mình quá kịch tính, nhiều biến cố.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy rất thích thú khi nhận được sự quan tâm, chú ý từ mọi người xung quanh. Dù vậy, đôi lúc bạn cũng thấy sự quan tâm của họ hơi phiền phức. Có lẽ Song Tử đã hứa hẹn một điều gì đó, nhưng bạn lại dần quên đi chúng. Điều này có thể đẩy bạn vào một vài rắc rối trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng, đơn giản với Cự Giải. Bạn không phải tham gia vào quá nhiều hoạt động, cũng như không phải thực hiện quá nhiều công việc. Thay vào đó, Cự Giải có thể dành thời gian để ở bên gia đình, người thân, chăm sóc cho các thành viên nhí.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử muốn nhận được sự giúp đỡ từ “một nửa” của mình. May mắn là đối phương có thể làm tốt hơn cả bạn mong đợi. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ và điều này khiến vấn đề Sư Tử luôn lo lắng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Không có gì đảm bảo Xử Nữ sẽ thành công khi thực hiện những điều mình đã dự định. Tuy nhiên, nếu không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được khả năng của mình. Trong đời sống cá nhân, một người bạn sẽ tìm tới Xử Nữ để hỏi lời khuyên về một vấn đề khá tế nhị.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình rất coi trọng vấn đề về lòng trung thành, đặc biệt là từ một vài người bạn. Có lẽ bạn đã chứng kiến đối phương “tám chuyện”, thậm chí nói xấu một người bạn khác và điều này khiến Thiên Bình phải đặt câu hỏi, liệu họ có làm vậy sau lưng bạn?

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có khả năng Bọ Cạp sẽ bị ai đó hiểu lầm trong ngày thứ Bảy này. Nếu có ai đó tìm bạn phàn nàn, Bọ Cạp sẵn sàng giải thích, đưa ra lý do để chứng minh bạn không hề có lỗi. Tuy nhiên, việc tự biến mình thành nạn nhân có thể gây ra tác dụng ngược, khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu về bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tưởng tượng rõ ràng những điều mình đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có ngày làm việc khá nhẹ nhàng, nhưng bạn vẫn cảm thấy hơi thất vọng về một điều gì đó khác với kỳ vọng của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thứ Bảy này có thể trở nên không mấy trọn vẹn khi Ma Kết vướng vào cuộc cãi vã với một người thân. Có lẽ hai bạn sẽ tranh cãi về một vài khác biệt trong sở thích cá nhân. Ma Kết tỏ ra khá cứng đầu, không chịu từ bỏ ý kiến của mình trong bất cứ tình huống nào.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình không có nhiều kế hoạch trong ngày thứ Bảy này. Bạn cũng tỏ ra khá thoải mái khi người khác nhờ mình giúp đỡ, yêu cầu bạn làm gì đó. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bảo Bình chăm chút cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể dành thời gian đi mua sắm, trang trí cho ngôi nhà thêm ấm cúng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều giải pháp sáng tạo. Tuy nhiên, có thể bạn vẫn chưa phải dùng tới những giải pháp ngày ngay lập tức. Bạn không cần tỏ ra quá vội vàng mà hỏng việc. Song Ngư nên tỏ ra bình tĩnh, làm chủ hành động của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức