Tử vi thứ Bảy (18/3/2023): Bọ Cạp nên suy nghĩ vì tập thể

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đi đâu, làm gì ở Singapore?

Tắc hẹp mạch vành mức độ nào cần đặt stent?

Nguyên nhân suy thận mạn và cách ngăn ngừa hiệu quả

Bỏ túi 5 mẹo sau để cốc cà phê của bạn thêm lành mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên trân trọng một số thành tích nhỏ của bản thân mình. Tích cóp nhiều thắng lợi nhỏ có thể giúp bạn đạt được điều gì đó to lớn hơn nhiều trong tương lai. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy giữ tâm trí cởi mở, sẵn sàng cho mọi biến cố có thể xảy ra với mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như mọi người xung quanh đang dần trở nên kỳ lạ hơn, đặc biệt là những người trẻ tuổi hơn bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn với đối phương trong suốt cả ngày dài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử đứng lên bảo vệ lý tưởng của mình. Bạn có nguồn năng lượng tích cực, dồi dào và không ai có thể cản đường Song Tử. Bất kỳ ai cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn chống lại bạn trong ngày hôm nay.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải vốn là người sống khá tình cảm. Tuy nhiên, điều này lại có thể trở thành sự cản trở lớn với bạn trong ngày hôm nay. Cự Giải dễ dàng hiểu lầm người khác là kẻ thù, chỉ vì họ tỏ ra lạnh lùng, xa cách. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ tâm trí cởi mở khi tiếp xúc với những người bạn mới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bất kể Sư Tử có làm gì, bạn cũng dễ dàng vướng vào các cuộc đối đầu với mọi người xung quanh. Có lẽ ai cũng có ý kiến riêng của mình và không ai chịu nhường ai. Có thể Sư Tử sẽ phải đợi tới ngày mai mới có thể có được những sự tiến bộ rõ rệt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải tìm cách thay đổi, điều chỉnh lịch trình của mình cho phù hợp với hoàn cảnh cụ thể. Một vài tình huống đặc biệt có thể xảy ra và Xử Nữ sẽ phải tạm hoãn lại một số cuộc hẹn quan trọng. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên ổn thỏa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình luôn mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. May mắn là bạn có thể tìm được điều gì đó thú vị để thỏa mãn sự tò mò của mình trong thời điểm hiện tại. Thiên Bình cũng muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với một người bạn, người thân trong gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, đời sống gia đình của Bọ Cạp sẽ không diễn ra như bạn mong muốn. Có thể bạn sẽ phải chấp nhận thay đổi để bảo vệ bầu không khí hòa bình. Dù vậy, một khi mọi người vẫn luôn hướng tới một mục tiêu chung, các bạn sẽ tìm được sự thỏa hiệp trong hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tỏ ra cởi mở hơn với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Hiện tại, có rất nhiều việc đang diễn ra và bạn cần chắc chắn rằng mình có thể nói ra suy nghĩ của bản thân một cách rõ ràng nhất. Nhân Mã cũng sẵn sàng thay đổi ý kiến để phù hợp với công việc chung của tập thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Lịch trình hoạt động của Ma Kết có thể bị xáo trộn đôi chút do có những vị khách không mời, hoặc mọi việc đang rơi vào một hoàn cảnh đặc biệt. Vì những lý do khách quan này, Ma Kết có thể yêu cầu gia hạn một số đầu việc quan trọng bạn đang phải thực hiện.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ trải qua một ngày khá thú vị. Chỉ cần bạn tập trung vào các hành động của mình, Bảo Bình sẽ có thể duy trì được tâm trạng tốt. Hãy tranh thủ cơ hội này và mạnh dạn nói ra các ý tưởng độc đáo bạn mới nghĩ ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên làm to chuyện mỗi khi gặp phải một trở ngại nào đó. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các mục tiêu của mình, bất kể chúng có phi thực tế tới thế nào đi chăng nữa. Song Ngư đang có nhiều năng lượng tốt, do đó bạn không cần thấy lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức