Tử vi thứ Sáu (17/3/2023): Thiên Bình có thể phát triển các mối quan hệ bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đi đâu, làm gì ở Singapore?

Cà phê có thể giảm nguy cơ béo phì và bệnh đái tháo đường type 2

Pudding sữa gừng thơm ngon chỉ với 3 nguyên liệu

Infographic: 9 nguyên nhân khiến chị em khó giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thích hành động cụ thể hơn là chỉ lập kế hoạch. Tuy nhiên, hôm nay bạn cần dành thời gian sắp xếp mọi công việc cần chú ý trước khi bắt tay vào làm việc. Điều này sẽ đảm bảo cơ hội thành công của Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bướng bỉnh, cáu kỉnh. Dù vậy, may mắn là mọi người xung quanh cũng không thấy quá phiền lòng về điều này. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mọi người có thể bỏ qua cho bạn hôm nay, nhưng không ai thích làm việc với người nóng nảy về lâu về dài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ tỏ ra khá tự tin vào sự thông minh, nhanh trí của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn ngồi lại và suy nghĩ thấu đáo về mọi việc. Song Tử không cần tỏ ra quá gấp gáp vì bạn có đủ thời gian mình cần để tìm hiểu kỹ vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cảnh giác hơn với mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này. Không phải đối phương có ý đâm sau lưng bạn. Chỉ là họ đang bận rộn với những dự án riêng, do đó đối phương có thể tỏ ra hơi thiếu chú ý, vô tình ảnh hưởng xấu tới công việc của Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nhận thấy rằng một vài sự kiện diễn ra gần đây đã cho bạn thêm lý do để tự hào về thành tích của mình. Có thể bạn sẽ nhận được lời khen từ những đối tượng không thể ngờ tới. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Sư Tử xem xét, suy nghĩ về những công việc trong thời gian tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tìm cách tăng cảm hứng khi thực hiện những hoạt động thường ngày. Bạn sẽ dần đánh mất sự quan tâm, chú ý nếu cứ làm đi làm lại các công việc nhàm chán. Việc giải quyết từng việc nhỏ nhặt sẽ giúp Xử Nữ hoàn thiện tốt hơn khi xem xét tới tổng thể vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ sớm tìm được điều gì đó có thể kích thích sự tập trung, chú ý của mình. Có thể Thiên Bình sẽ bắt đầu mối quan hệ mới với một người bạn. Đối phương sẽ tiết lộ cho Thiên Bình nhiều thông tin thú vị về bản thân họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thứ Sáu này sẽ là ngày tốt để Bọ Cạp tập trung thời gian, năng lượng vào xử lý các vấn đề gia đình. Có thể bạn đang gặp rắc rối với vợ/chồng hoặc con cái. Nếu mối quan hệ với người thân vẫn ổn, có thể Bọ Cạp sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ quan trọng khác trong gia đình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần thời gian thư giãn, suy ngẫm lại về những ý tưởng lớn của mình. Có lẽ bạn đang dự tính, mong đợi quá nhiều điều vượt quá khả năng của mình. Bất kể trong tình huống nào, Nhân Mã cũng nên giữ tinh thần cởi mở, sẵn sàng bắt tay vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết tạm lùi bước và dành thời gian chuẩn bị cho tương lai. Dù không thể chắc chắn điều gì, bạn vẫn có thể lập sẵn một vài kế hoạch, giúp mình tự tin vượt qua mọi khó khăn có thể xảy ra. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng bó buộc mình vào vấn đề gì một cách quá mức.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có được nguồn năng lượng tốt trong ngày thứ Sáu này. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng lắng nghe ý tưởng bạn đề xuất. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để Bảo Bình thực hiện các thay đổi lớn, bắt đầu một dự án quan trọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao sự vị tha, nhạy cảm của Song Ngư. Có thể bạn đang gặp phải nhiều vấn đề lớn hơn nhiều so với bình thường. Nhân cơ hội này, Song Ngư cũng sẽ hướng suy nghĩ của mình tới các vấn đề lớn hơn trong công việc và cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức