Tử vi thứ Sáu (18/10/2024): Song Ngư có những cảm xúc rất sâu sắc

Tử vi thứ Sáu (18/10/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Thói quen ăn chậm, nhai kỹ - 6 lợi ích bất ngờ!

5 cách cắt giảm đường khỏi chế độ ăn uống

Tập thể dục khi mang thai có thể bảo vệ trẻ khỏi bệnh hen suyễn

Rung chân là bệnh gì và 9 nguyên nhân gây rung chân thường gặp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (18/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp phải nhiều rào cản nhất định. Dù vậy, không có khó khăn nào là bạn không thể vượt qua. Có thể Bạch Dương sẽ phải thúc đẩy mọi việc thêm một thời gian dài nữa, trước khi mọi việc trở lại suôn sẻ đúng theo ý bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có tâm trạng khá ổn định. Điều này giúp bạn dễ dàng giải quyết được các khó khăn trong vấn đề cảm xúc. Kim Ngưu mạnh mẽ hơn nhiều so với bạn tưởng. Do đó, đừng ngại đối mặt trực tiếp với vấn đề và hành động theo những gì bạn tin là đúng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử sẽ phải đối mặt với một vài sự thật bất ngờ. Điều này có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối, do đó hãy chuẩn bị tinh thần thật vững chãi. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ sớm nhận ra bạn bè, người thân của mình có cách suy nghĩ khá đơn giản trong mọi vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể bắt đầu một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ. Bạn muốn trở thành người đi tiên phong trong vấn đề này. Có thể Cự Giải sẽ đứng ra kêu gọi mọi người cùng dọn dẹp nhà cửa, hoặc bạn sẽ có được bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp của bản thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cố gắng tuân thủ một vài quy định đã được đề ra, ngay cả khi bạn không chắc chắn tương lai sẽ diễn ra thế nào. Nếu phải làm việc trực tiếp cùng một vài người có địa vị cao, Sư Tử cần biết thế giới quan của họ đã được định hình sẵn. Bạn sẽ buộc phải tuân theo mà khó có thể thay đổi được suy nghĩ của họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khả năng thể hiện bản thân của Xử Nữ sẽ được cải thiện khá nhiều trong ngày hôm nay. Vì vậy, nếu bạn đang cần nói cho ai đó biết cảm xúc của mình, hôm nay chắc chắn sẽ là thời điểm thích hợp. Với nguồn năng lượng tích cực, Xử Nữ sẽ biết cần phải làm gì để thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10):  Hôm nay, Thiên Bình có cảm giác mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn nếu bạn có được một người bạn đồng hành cùng mình. Tất cả mọi việc sẽ trở nên thuận lợi, dễ dàng và vui hơn khi 2 người làm việc cùng nhau. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng tỏ ra kén chọn khi tìm bạn đồng hành với mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp mới nhận được một thử thách mới trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua chúng, bạn sẽ sớm vươn lên dẫn đầu. Với nguồn năng lượng nghiêm túc và mạnh mẽ, Bọ Cạp sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai đứng ra cản đường bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với Nhân Mã, mọi chuyện xảy ra trong ngày thứ Sáu này đều là chuyện nhỏ, không khiến bạn phải thấy bận tâm. Sau nhiều thử thách bạn đã trải qua, Nhân Mã cảm giác bạn muốn làm điều gì đó lớn lao hơn nữa. Tuy nhiên, Nhân Mã cần thời gian để sắp xếp lại cuộc sống, trước khi tiếp tục lao đầu vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chuyện tình cảm của Ma Kết đang tiến triển rất tốt trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ vào những hành động vô tư của bạn. Hãy cứ hành động tử tế và Ma Kết sẽ có thể khơi dậy sự quan tâm từ người yêu, hoặc người đang thích thầm bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể biết được nhiều hơn về quá khứ của ai đó. Dù những thông tin này không hoàn toàn là tin tốt, song Bảo Bình đánh giá cao việc đối phương đã mở lòng hơn với mình. Hãy lắng nghe kỹ những gì họ tâm sự, 2 bạn đang dần trở nên thân thiết với nhau hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có khả năng truyền tải cảm xúc một cách khá sâu sắc. Đây là thời điểm tốt để bạn nói với ai đó về cảm xúc thật sự của mình, hoặc đưa ra cho đối phương một lời chỉ trích chân thành. Chỉ cần tỏ ra thành thật, Song Ngư có thể làm được rất nhiều điều tốt.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức