Tử vi thứ Bảy (21/5/2022): Thiên Bình rất thích trao đổi với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sốt xuất huyết có thể bùng phát thành dịch trong năm 2022

Bệnh đậu mùa khỉ hiếm gặp đang lây lan ở Châu Âu, Mỹ nguy hiểm thế nào?

Đái tháo đường: Bị giảm thị lực, nhìn thấy vệt đen trước mắt phải làm sao?

"Điểm danh" 5 loại trái cây mùa Hè nên ăn để giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể ở bên những người rất nhiều năng lượng, cảm hứng. Họ có thể mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Dù vậy, Bạch Dương có thể tỏ ra khá lười biếng trong ngày hôm nay. Một phần vì hôm nay đã là cuối tuần, do đó bạn chỉ muốn dành thời gian ở bên người mình yêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc gặp gỡ bất ngờ trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng một vài vị khách không mời sẽ tới chơi với bạn. Đừng quá căng thẳng, bạn không cần cố tạo ấn tượng tốt với đối phương. Kim Ngưu chỉ cần là một người bạn tốt, biết lắng nghe là đủ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận được một bài học về lòng khiêm tốn. Bạn cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực. Một người bạn, người thân có thể đưa ra lời đề nghị khá thú vị với Song Tử. Dù vậy, tới cuối ngày, bạn vẫn quyết định từ chối vì đang thấy yên ổn với cuộc sống hiện tại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thực hiện được một mục tiêu nhỏ trong công việc. Điều này có thể giúp bạn thấy bớt căng thẳng, thoải mái hơn với chính mình. Nhân cơ hội này, Cự Giải nên tổ chức một buổi tiệc nhỏ để ăn mừng cùng gia đình, người thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. Đừng ngại thử những ý tưởng có phần điên rồ, ngớ ngẩn nhất. Bạn sẽ không thể ngờ được chúng có thể thú vị tới thế nào. Tuy nhiên, trong đời sống gia đình, một vài người thân có thể phàn nàn Sư Tử không dành nhiều thời gian quan tâm tới họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Bảy khá dễ dàng, thoải mái. Bạn không quá quan trọng việc phải làm hài lòng người khác mà chỉ quan tâm tới cảm xúc của chính mình. Vào buổi sáng, Xử Nữ có thể phải tiếp xúc với khá nhiều người. Tuy nhiên, tới buổi chiều, bạn sẽ có nhiều thời gian ở một mình để tĩnh tâm.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy thoải mái khi giao tiếp, trò chuyện với bất kỳ ai, về bất cứ chủ đề gì. Nếu “bắt được sóng” với người giống mình, 2 bạn có thể trò chuyện mãi không dứt. Thậm chí Thiên Bình có thể nghe được nhiều thông tin hữu ích từ người bạn này. Tuy nhiên, tới cuối ngày, khi còn lại một mình, Thiên Bình lại có thể tỏ ra trầm tư hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp muốn tạm tránh xa một vài người bạn, đặc biệt là những người có nhiều ý tưởng điên rồ. Có lẽ trong ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp chỉ muốn ở nhà cùng người thân. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đang muốn tìm kiếm một chút bình yên, tĩnh lặng, đặc biệt nếu “một nửa” của bạn vốn là người hay đòi hỏi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ được khai sáng bởi một điều gì đó mà một người bạn, người thân đang làm. Có lẽ bạn cũng muốn được như đối phương, nhưng hãy nhớ rằng ai cũng có cuộc sống riêng và bạn không thể mãi bắt chước theo người khác. Điều này có thể hiệu quả với họ, nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang khá đề cao cảnh giác, chuẩn bị cho những lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như mọi người lại tỏ ra khá tốt bụng, tôn trọng và chịu khó thấu hiểu bạn. Hãy cẩn thận vì có khả năng chính bạn mới trở thành một người khó tính trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không cần phải thấy mất tự tin vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy chuẩn bị tinh thần từ trước vì hôm nay không phải một ngày dễ dàng với bạn. Có lẽ Bảo Bình đang phải giải quyết một vấn đề hơi nhạy cảm trong mối quan hệ của mình. Bạn không muốn phải tập trung vào đối phương quá nhiều trong khoảng thời gian này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể không gặp được nhiều người có cùng quan điểm với mình. Tuy nhiên, mọi người có thể tỏ ra khá cởi mở, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn. Ngay cả khi không cùng ý kiến với họ, Song Ngư cũng không nên vì vậy mà nghi ngờ bản thân mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức