Tử vi thứ Sáu (20/5/2022): Xử Nữ nên cố gắng thỏa hiệp với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao phòng ngừa các dịch bệnh mùa Hè cho trẻ?

Chuyên gia khuyến cáo khám phát hiện sớm các dị tật ở trẻ nhỏ

Nguy cơ nhiễm sán lá gan từ thói quen ăn uống mà nhiều người mắc phải

Người bệnh tim mạch, đái tháo đường cần cảnh giác với di chứng hậu COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (20/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy rất thoải mái trong ngày thứ Sáu này. Bạn không ngại làm việc trong những lĩnh vực mà mình đã quá quen thuộc. Không điều gì có thể thực sự kích thích, thách thức bạn. Dù vậy, chỉ có mình Bạch Dương mới biết trong tâm trí, bạn đang đấu tranh rất nhiều để tìm ra điều mình thực sự muốn làm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim ngưu có thể nhận được nhiều phần thưởng từ những hành động, việc làm trong quá khứ. Vấn đề tài chính của bạn cũng đang trở nên khá thuận lợi. Điều này giúp Kim Ngưu thấy tràn đầy năng lượng, có nhiều động lực hơn để tiếp tục làm việc, cống hiến.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội đi mua sắm một vài món đồ quan trọng trong ngày hôm nay, hoặc có khả năng bạn sẽ phải đi khảo sát thị trường để phục vụ các kế hoạch trong công việc. Tới cuối ngày, Song Tử sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái hơn khi biết rằng cuối tuần đang tới rất gần.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải chú trọng hơn tới vấn đề trách nhiệm. Nếu đang nợ ai đó, bạn nên cố gắng chủ động thanh toán sớm, đừng để người khác đánh giá mình là người thất hứa. Trong đời sống cá nhân, nếu quá lo lắng, sợ hãi về một điều gì đó, Cự Giải sẽ không thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang giữ một số ranh giới rất rõ ràng về những điều mình có thể làm và những điều mình không thể làm trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, điều này không giúp ích mấy cho người thân của bạn. Sư Tử nên nhớ rằng, nếu đã đảm nhận một công việc nào đó, bạn nên cố gắng theo đuổi, hoàn thành chúng tới cùng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ có thể vướng vào nhiều xung đột nếu bạn không sẵn sàng thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Nếu muốn giữ vững lập trường của mình, Xử Nữ sẽ cần tới những lý lẽ thuyết phục hơn. Một khi đã bắt đầu vấn đề gì, Xử Nữ không nên né tránh chúng, ngay cả khi bạn thấy không thoải mái khi đề cập tới điều này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có lẽ Thiên Bình sẽ muốn có ngày thứ Sáu lười biếng. Tuy nhiên, khả năng cao là bạn vẫn phải làm việc chăm chỉ tới cuối ngày. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy cố tỏ ra linh hoạt hơn. Bạn cũng nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu họ muốn gì, cần gì.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp muốn dành thời gian để củng cố các mối quan hệ của mình, đặc biệt là các mối quan hệ trong công việc. Bọ Cạp cũng có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, từ đó giúp các công việc nhóm diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tập trung vào các hoạt động khiến mình cảm thấy bình yên hơn. Đừng ngại dành thời gian để nghỉ ngơi, ngồi thiền đôi chút. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã có thể tạo được mối quan hệ đặc biệt hơn với một người bạn hơn tuổi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra rất tận tâm với công việc trong ngày thứ Sáu này. Bạn muốn hoàn thành hết các công việc còn tồn đọng trước kỳ nghỉ cuối tuần. Ngay cả khi bị mọi người xung quanh phàn nàn, Ma Kết vẫn giữ vững lập trường của mình. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi lời nói, hành động của người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như có rất nhiều người cần tới sự giúp đỡ, hỗ trợ của Bảo Bình trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ phải sắp xếp lại thời gian, công việc của mình nếu không muốn phụ lòng đối phương. Bảo Bình cũng không nên vội tham gia vào các kế hoạch quá lớn. Chắc chắn bạn sẽ không thể hoàn thành được chúng trước cuối tuần này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có một ngày đầy hoài niệm. Chỉ một sự kiện nhỏ diễn ra vào buổi sáng đã đủ để khơi lại nhiều ký ức với Song Ngư. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể thấy hạnh phúc, thoải mái với một vài thành tích mình đã đạt được gần đây. Hãy để tâm trạng vui vẻ này kéo dái tới cuối ngày.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức