Tử vi thứ Bảy (23/4/2022): Cự Giải nên tỏ ra quyết đoán hơn trong mọi việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nghỉ lễ đi Food tour Hải Phòng có gì vui?

Hở van 2 lá và van 3 lá mức độ nào cần phải mổ?

Mọi điều cần biết về nhiễm trùng bàn chân đái tháo đường

Những lỗi thường gặp khi sử dụng thớt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ coi các vấn đề xã hội là ưu tiên hàng đầu của mình trong ngày hôm nay. Bạn cũng đã dần lên kế hoạch cho một vài sự kiện xảy ra vào buổi chiều hoặc tối. Bạch Dương cũng có thể phải hoãn lại một vài công việc nhà để chuẩn bị cho các dự định này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với những điều bạn nói với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng rất thuyết phục và mọi người dễ dàng nghe theo ý kiến của bạn. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên vì vậy mà thao túng người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tìm kiếm những sáng kiến mới trong ngày thứ Bảy này. Nếu có thể, bạn cũng nên chủ động chia sẻ điều này với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể thấy hơi mệt mỏi khi phải cố gắng thuyết phục “một nửa” của mình về điều gì đó.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ bị buộc phải đưa ra một vài lựa chọn nhỏ. Có thể chúng sẽ liên quan tới các kế hoạch của bạn trong dịp cuối tuần này. Cự Giải nên tỏ ra quyết đoán hơn nếu không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc đưa ra quyết định. Điều này có thể khiến một vài người thấy khó chịu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý hơn tới phong thái, cách ăn mặc của mình trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng bạn sẽ phải tiếp xúc với khá nhiều người lạ và đối phương có thể đánh giá nhiều về cách cư xử của Sư Tử. Dường như bạn cũng muốn nhân cơ hội này tạo ấn tượng với người mà mình thích.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ muốn hoàn thành càng nhiều công việc càng tốt. Bạn cũng tỏ ra khá hào hứng, tò mò với cuộc sống của mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn thân thiết. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cũng muốn tự mình hoàn thành những việc bạn đã bắt đầu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình chỉ có thể hoàn thành nhiều việc vào phút chót. Dường như bạn không biết sắp xếp thời gian sao cho phù hợp, do đó Thiên Bình luôn cảm thấy vội vàng. May mắn là các thành viên trong gia đình không ai cảm thấy phiền lòng vì thiếu sót này của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hào hứng với một người bạn mới quen. Bạn sẽ thấy hứng thú với cách mối quan hệ này tiến triển thêm nữa. Trong ngày thứ Bảy này, bạn cũng có thể tìm được hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng sẽ phải suy nghĩ nhiều về một vài bí mật giữa mình và đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải tìm cách xoay sở để thanh toán một khoản nợ trong ngày thứ Bảy này. Bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm khi cuối cùng mọi việc cũng được xử lý ổn thỏa. Phần còn lại của ngày thứ Bảy sẽ trôi qua mà không có bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy khá căng thẳng, đặc biệt nếu mọi người xung quanh đang kỳ vọng bạn có thể thực hiện được các nhiệm vụ quan trọng. Ma Kết có thể thấy khá vinh dự, nhưng đồng thời bạn cũng cảm nhận được áp lực đang đặt lên vai mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày khá đáng yêu khi bạn có nhiều thời gian yên bình bên gia đình. Đừng tỏ ra lười biếng, tìm cách ăn bớt những dự định giải trí cùng người thân. Bảo Bình có thể tìm được niềm vui khi cùng họ hồi tưởng lại những kỷ niệm trong quá khứ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá hoài cổ trong ngày thứ Bảy này. Nhiều hoạt động trong ngày hôm nay sẽ gợi nhớ lại những ký ức, kỷ niệm bạn từng trải qua. May mắn là “một nửa” của Song Ngư tỏ ra khá thấu hiểu, cởi mở, sẵn sàng chia sẻ mọi cảm xúc cùng bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức