Tử vi thứ Sáu (22/4/2022): Song Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sun Siyam Resorts – Thiên đường du lịch vạn người mê ở Maldives

Bà bầu nên tăng bao nhiêu cân trong thai kỳ là hợp lý?

Lưu ý khi sử dụng pramipexole để điều trị bệnh Parkinson

Làm sao để biết đâu là món ăn tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương nên tập trung vào các mối quan hệ trong công việc. Có khả năng bạn sẽ tìm được một đối tác tốt hơn hiện tại. Bạn đang thấy khá hạnh phúc, hài lòng với đời sống gia đình. Tuy nhiên, Bạch Dương muốn có nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày tốt lành với Kim Ngưu. Tuy nhiên, hãy lưu ý đừng để bản thân bị cuốn vào những lời hứa mà bạn biết chắc mình không thể thực hiện được. Trong công việc, Kim Ngưu đang cảm thấy rất bận rộn. Bạn cũng thấy hào hứng vì điều này khiến thời gian trôi qua rất nhanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình, chuẩn bị tinh thần cho những điều sắp xảy ra. Bạn có thể tỏ ra nhạy cảm hơn, chú ý lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn so với bình thường. Điều này cũng giúp Song Tử củng cố mối quan hệ với một người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích nếu bạn dành thời gian ở bên cạnh những người phù hợp trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn sẽ được truyền cho niềm đam mê của đối phương, cũng như được họ chia sẻ cho một vài kinh nghiệm, thủ thuật quý báu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không muốn vướng vào các cuộc trò chuyện phiếm với mọi người xung quanh. Bạn muốn được tập trung vào làm việc, dù chưa chắc bạn đã có thể hoàn thành hết mọi việc mình cần làm trong ngày hôm nay. Ít nhất Sư Tử cũng nên tập trung vào giải quyết cho xong một công việc cấp bách.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Sáu khá dễ dàng. Bạn sẽ sớm tìm được câu trả lời cho mọi tò mò, thắc mắc của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu các thông tin, gặp gỡ những người bạn mới. Nếu có thời gian rảnh, Xử Nữ cũng nên lên kế hoạch đi chơi cuối tuần này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình có thể đột ngột đưa ra quyết định thay đổi vào phút chót. Đừng để sự tùy ý của bạn ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đang đối xử với người yêu tốt hơn hẳn so với bình thường. Điều này có thể khiến đối phương thấy rất ngạc nhiên.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đã quyết định từ bỏ một kế hoạch bạn mới nghĩ ra gần đây. Có lẽ bạn cảm thấy không mấy thoải mái khi phải thực hiện chúng. Tuy nhiên, khi thấy người khác theo đuổi hướng đi tương tự, động lực của Bọ Cạp lại nhanh chóng quay trở lại.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá thất thường trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ không làm mất lòng bất kỳ ai. Có khả năng bạn sẽ phải tham gia vào một vài hoạt động xã hội trong ngày thứ Sáu này. Nhân Mã nên chủ động tâm sự về cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, tránh để họ hiểu lầm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể quyết định mình nên bắt đầu tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho một tương lai ổn định hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên từ bỏ dần thói quen mua đồ theo sở thích. Điều bất ngờ là Ma Kết có thể làm được điều này một cách khá dễ dàng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày thứ Sáu này là hãy đầu tư nhiều hơn cho các mối quan hệ xã giao. Bạn có thể nghe ngóng được nhiều tin tức quan trọng, có lợi cho công việc của mình. Bảo Bình có thể tỏ ra mình là người sáng tạo, tự tin và điều này sẽ giúp bạn lấy được sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong cả hôm nay và một vài ngày tới, Song Ngư có thể cảm thấy mức năng lượng của mình đang ngày càng giảm xuống. Bạn không thực sự có tâm trạng để bắt đầu làm bất cứ điều gì. Có lẽ Song Ngư chỉ tập trung vào giải quyết các công việc thực sự gấp gáp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức