Tử vi thứ Sáu (5/7/2024): Song Tử sẽ có một ngày bình yên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế độ ăn dặm tự chỉ huy có tốt hơn ăn dặm truyền thống?

Để trẻ có mùa Hè an vui

Dấu hiệu cơ thể cần bổ sung vi chất kẽm

Sỏi túi mật tăng từ 7mm lên 13mm có nên cắt túi mật không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (5/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên quan tâm tới nhu cầu, yêu cầu của gia đình trước khi làm bất cứ điều gì tronng ngày hôm nay. Bạn có khá nhiều việc cần hoàn thành, nhưng hãy ưu tiên lợi ích của những người thân thiết lên trên hết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì điều này không tới mức nghiêm trọng. Nếu thấy mình thường xuyên phải di chuyển xa, có lẽ đã tới lúc Kim Ngưu nên cân nhắc việc mua một chiếc xe mới để giảm thời gian đi lại.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cảm giác mình trở nên hơi mỏng manh, yếu đuối. Bạn không muốn phải làm bất kỳ điều gì mình cho là thừa thãi, không cần thiết. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử chỉ thực hiện các thói quen thường ngày, duy trì một cuộc sống ổn định.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải có thể tăng năng suất làm việc của mình lên gấp đôi. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, bạn sẽ muốn tập trung vào các công việc kinh doanh. Ngay cả khi bị mắc kẹt tại những địa điểm nhàm chán, Cự Giải vẫn có cách để tự tạo niềm vui cho chính mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có cảm giác mọi việc đang dần trở nên vượt quá tầm kiểm soát của mình. Mọi người xung quanh có xu hướng hành động khá thiếu suy nghĩ và điều này buộc bạn trở thành người duy nhất còn giữ được “cái đầu lạnh”. Hãy hít vào một hơi thật sâu và bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ không chỉ muốn đưa ra lời khuyên mà còn muốn trực tiếp giúp đỡ mọi người xung quanh. Khả năng tư duy logic, luôn bám sát thực tế của bạn sẽ phát huy tác dụng. Một lời khuyên cho Xử Nữ là hãy ưu tiên, quan tâm hơn tới các thành viên khác trong gia đình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù có bản tính linh hoạt, song giới hạn của Thiên Bình lại bị thử thách trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù bị tác động thế nào, bạn cũng sẽ không để bản chất của mình thay đổi. Với khả năng thuyết phục đáng tin cậy, Thiên Bình có thể khiến mọi người phải suy nghĩ kỹ trước khi thử những điều rủi ro.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, mong muốn được lên đường đi du lịch lại nhen nhóm trong suy nghĩ của Bọ Cạp. Nếu chưa thể ngay lập tức thực hiện chuyến đi này, có lẽ bạn nên học cách tìm kiếm những điều mới lạ, tốt đẹp ngay tại nơi mình đang sống. Trước mắt, Bọ Cạp vẫn có thể lên kế hoạch, dự định cho chuyến đi trong tương lai.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy hơi khó chịu với một người bạn thân của mình. Hãy xem liệu bạn có thể khiến họ trở nên cởi mở hơn hay không. Nếu cả 2 đang vướng vào một vài rắc rối, đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm được giải quyết vào cuối ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nhận thấy một vài người đồng nghiệp có thể phản ứng thái quá trước các tin tức quan trọng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng không thể làm gì để khiến đối phương thấy bình tĩnh hơn. Hãy cứ để mọi người bộc lộ hết các cảm xúc tiêu cực, rồi họ sẽ sớm lấy lại được tinh thần thoải mái.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ nhiều về những tình huống đang diễn ra quanh mình. Tuy nhiên, việc lo nghĩ nhiều cũng không giúp bạn giải quyết được vấn đề. Hãy thử hành động theo bản năng trong ngày hôm nay, bạn có thể thấy ngạc nhiên khi mọi chuyện sẽ sớm trở nên ổn thỏa hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Việc giao tiếp rất quan trọng trong ngày thứ Sáu này, dù có thể Song Ngư sẽ tìm cách tiếp cận vấn đề theo một hướng khác. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể giúp mọi người xung quanh nhận ra những điều mà bản thân họ không thể tự nhận ra được.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức