Tử vi thứ Bảy (7/5/2022): Sư Tử không ngại các chuyến đi bất ngờ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách bảo vệ mắt trong ngày nắng nóng

Nam giới “bụng bia” tăng nguy cơ tử vong vì ung thư tuyến tiền liệt

4 lưu ý khi giảm cân dành cho chị em mắc buồng trứng đa nang

Mua rắn độc về nuôi, bé trai bị rắn cắn nguy kịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bản thân Bạch Dương cũng cảm thấy ngạc nhiên với những ý tưởng của mình. Bạn cũng có khả năng hùng biện tốt, có thể bảo vệ quan điểm của bản thân. Điều này khiến Bạch Dương dễ dàng đạt được những thứ mình muốn. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều suy nghĩ, lựa chọn, bạn có thể rơi vào tình huống không biết nên quyết định thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với các hoạt động diễn ra trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng. Có khả năng Kim Ngưu sẽ dễ bị cảm lạnh do thay đổi thời tiết. Do đó, hãy chú ý giữ sức khỏe, tăng cường miễn dịch để bảo vệ bản thân mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Có khả năng Song Tử sẽ phải lắng nghe nhiều điều khá vô nghĩa trong ngày thứ Bảy này. Dù vậy, bạn vẫn phải cố giữ gương mặt vui vẻ trong mọi tình huống. Có lẽ Song Tử sẽ phải tham gia vào một vài sự kiện xã hội và bạn phải tỏ ra hơi giả tạo để làm hài lòng mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải vẫn nên chú ý theo dõi các thông tin quan trọng. Có khả năng bạn sẽ nhận được nhiều tin tức mới mẻ và cần thiết. Cự Giải nên cẩn thận khi đưa ra các quyết định trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên chờ tới thứ Hai để làm rõ mọi việc hoàn toàn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử thực hiện một vài chuyến đi ngắn, ngay cả khi bạn không có bất kỳ kế hoạch nào trước đó. Có lẽ đây là thử thách Sư Tử nhận được từ một người bạn. Bạn không ngại thử những điều người khác cho là điên rồ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận vì một điều gì đó có lợi cho bạn, nhưng lại là điều bất lợi với một người thân yêu. Hãy cẩn thận với những hành động mâu thuẫn này. Tốt hơn hết, bạn nên chủ động trao đổi với “một nửa” của mình nhiều hơn. Xử Nữ nên tìm hiểu xem kế hoạch của 2 bạn có phần nào bị ngược nhau hay không.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không thực sự chắc chắn với những điều bạn đang tìm kiếm trong ngày thứ Bảy này. Bạn không tin vào vận may của mình, cũng như hay có những suy nghĩ tiêu cực. Có lẽ Thiên Bình nên dành thời gian để ngồi thiền, thư giãn và giải tỏa tâm trạng của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không quá quan tâm tới những điều nhỏ nhặt, những điều không tốn nhiều thời gian để giải quyết trong cuộc sống. Hôm nay, có những lúc Bọ Cạp rất rảnh rỗi, nhưng cũng có những lúc bạn muốn tự giữ mình bận rộn để không phải nghĩ về một vấn đề quan trọng khác đang diễn ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã khó có thể tránh được một số rủi ro. Dù vậy, đừng quá lo lắng mà hãy cứ tập trung vào những công việc bạn đang làm. Nhân Mã nên làm việc hết mình, cũng như đừng ngại thử những cơ hội tới với bạn trong ngày

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần chú ý kiểm soát chi tiêu trong ngày hôm nay. Đừng lãng phí khoản tiền mình kiếm được cho những người không hề xứng đáng. Nếu cảm thấy thu nhập hiện tại vẫn chưa đủ, Ma Kết nên tìm thêm một công việc nữa để trang trải cho cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần sắp xếp lại chuyện tình cảm của mình. Nếu có điều gì khiến bạn thấy khó chịu, đừng ngại trò chuyện, trao đổi trực tiếp với người yêu. Thay vì tự vẽ ra những viễn cảnh không mấy tốt đẹp, Bảo Bình nên chủ động tìm hiểu rõ vấn đề.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư có thể thấy hơi thiếu năng lượng, động lực trong cuộc sống. Bạn rất quan tâm tới mọi người xung quanh, nhưng Song Ngư sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để giúp đỡ họ. Điều này khiến Song Ngư không còn đủ khả năng thực hiện các vấn đề của bản thân mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức