Tử vi thứ Sáu (6/5/2022): Cự Giải nên chú ý hơn tới các mối quan hệ cá nhân

Tử vi thứ Sáu (6/5/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Người bệnh đái tháo đường bị ngứa có khỏi được không?

Da đầu ngứa, bong tróc do vảy nến, làm sao để cải thiện?

Vì sao tay run khi làm việc hay cầm nắm đồ vật?

Người bệnh Parkinson bị khó ngủ, ngủ không sâu giấc phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (6/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên làm việc một cách hời hợt trong ngày thứ Sáu này. Mọi lời nói, hành động của bạn đều rất đáng giá. Bạch Dương có thể tỏ ra khá hào hứng với một kế hoạch vào cuối tuần, nhưng hãy cẩn thận vì một vài rắc rối có thể xảy ra. Bạn sẽ chỉ có thể trách mình chưa đủ tốt.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy khá bực bội khi phải tìm cách nhắc người khác trả nợ cho mình. Điều này vừa tốn thời gian, vừa mang lại cảm giác thất vọng nếu mọi việc không diễn ra đúng như bạn dự định. Trong công việc, Kim Ngưu có thể tự loại bỏ bớt một vài việc không thực sự quan trọng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành nhiều thời gian cho những người bạn thân thiết, bất kể bạn có thường xuyên gặp họ hay đã lâu không trò chuyện. Mọi hiểu lầm, rắc rối trước đó sẽ biến mất khi 2 bạn lắng nghe đối phương nhiều hơn. Người bạn này cũng có thể đặt ra nhiều câu hỏi thú vị cho Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tập trung vun đắp các mối quan hệ cá nhân, cả trong công việc hay mối quan hệ tình cảm. Để tìm được động lực làm việc, hãy nghĩ tới những mục tiêu lớn bạn có thể thực hiện được. Tới cuối ngày, Cự Giải vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thay vì làm việc không ngừng nghỉ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ cảm thấy bớt áp lực khi bí mật của ai đó bị lộ ra, nhưng không phải do bạn tiết lộ. Điều này khiến bạn cảm thấy rất thoải mái, không còn áp lực như trước đây. Dù vậy, Sư Tử vẫn nên hạn chế nói về vấn đề này, đừng đẩy đối phương vào tình huống khó xử hơn nữa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không sẵn sàng làm bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn được thoải mái vui chơi, thư giãn, làm mọi việc theo ý mình. Nếu gặp phải bất kỳ thử thách gì, Xử Nữ sẵn sàng hoãn lại mọi việc sang tuần sau. Bạn chỉ muốn theo đuổi đam mê của mình trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang cố gắng áp đặt ý kiến của riêng mình lên mọi người xung quanh. Những người đồng nghiệp của bạn sẽ không thể hiểu được tại sao Thiên Bình lại cứng rắn như vậy. Có lẽ đã gần tới cuối tuần nên mọi người có thể làm việc chậm hơn, không còn hào hứng như vài ngày trước.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù đã là thứ Sáu nhưng Bọ Cạp vẫn cần làm việc chăm chỉ, cẩn thận. Trong chuyện tình cảm, có khả năng Bọ Cạp cũng sẽ phải đứng ra giúp đỡ “một nửa” của mình. Trong thời gian nhạy cảm này, bạn cũng nên lựa lời nói cẩn thận khi trò chuyện cùng đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngay cả khi hôm nay đã là thứ Sáu, Nhân Mã vẫn nghĩ ra được rất nhiều sáng kiến mới, thú vị. Bạn sẵn sàng kêu gọi mọi người xung quanh cùng hành động, thực hiện dự án này cùng mình. Tuy nhiên, Nhân Mã không nên quá mong đợi, trông chờ vào người khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tập trung vào việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng nghĩ mọi việc chỉ đơn giản là ngồi một chỗ và trò chuyện. Ma Kết có thể cần thể hiện bằng cả hành động của mình để có thể hiểu được chính xác những điều mọi người xung quanh mong muốn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải xem xét lại một vài lựa chọn của mình trước đây. Dù vậy, khả năng cao bạn cũng không thể làm được gì để thay đổi mọi chuyện. Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình sẽ không chịu để yên khi đứng trước các nghi ngờ, thắc mắc về bất cứ việc gì. Phải làm rõ được mọi việc mới có thể khiến bạn thấy thoải mái.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư sẽ có được tâm trạng tốt khi tìm được những đồng minh đáng tin cậy. Bạn có thể quyết định tham gia vào một vài dự án mới trong công việc, ngay cả khi bạn không nhất thiết phải tham gia. Lời khuyên cho Song Ngư là đừng chỉ tin vào lời hứa mà hãy chú ý tới hành động của người khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức