Tử vi thứ Bảy (8/7/2023): Song Ngư nên sống lý trí hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Món mỹ phẩm nào nên tiết kiệm, món nào nên đầu tư?

Infographic: Làm sao đối phó được với các bệnh mạn tính?

Salad đào và bơ đẩy lùi mệt mỏi ngày nắng nóng

Thừa cân liên quan đến 18 loại bệnh ung thư

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (8/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra cáu kỉnh, bồn chồn trong ngày thứ Bảy này. Nguyên nhân là do bạn hồi hộp khi cần phải làm điều gì đó khá lớn trong ngày hôm nay. Bất kể Bạch Dương đưa ra quyết định như thế nào, bạn cũng sẽ sớm lấy lại được năng lượng vui vẻ, thú vị trong mọi chuyện.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá chậm chạp và điều này có thể khiến bạn thấy rất bực bội. Tuy nhiên, có thể điều này xảy ra là bởi mọi người xung quanh đang hành động quá nhanh. Nếu có thể, Kim Ngưu nên tạm thu mình lại đôi chút để lấy lại tinh thần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên để người khác hướng mình hoặc cả tập thể đi theo hướng bạn cho là sai lầm. Hãy mạnh dạn lên tiếng, ngay cả khi bạn chỉ có thể nắm quyền kiểm soát trong khoảng thời gian ngắn. Song Tử có thể đưa ra được nhiều sáng kiến hợp ý mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không cần phải lo lắng quá nhiều về bất cứ vấn đề gì trong ngày thứ Bảy này. Có thể bạn muốn nói ra điều gì đó, nhưng rồi lại nhanh chóng quên mất những điều mình muốn nói. Nhìn chung, Cự Giải tỏ ra hơi đãng trí trong công việc và cả các vấn đề cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vui vẻ hoàn thành hết các việc bạn được giao trong ngày thứ Bảy này, ngay cả khi bạn phải nhận một vài nhiệm vụ khá tẻ nhạt. Dù bạn đang làm gì, Sư Tử cũng nên cố giữ năng lượng tích cực. Điều này sẽ giúp bạn thấy thời gian trôi qua nhanh hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần giữ vững lập trường về một số vấn đề bạn không thấy thoải mái, ngay cả khi bạn vẫn có thể làm được chúng. Có thể Xử Nữ sẽ phải học cách nói “không” với một người khá khó tính, khắt khe, nhưng chắc chắn bạn có thể thuyết phục được đối phương nghe theo ý mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian cho bạn bè hoặc một thành viên trong gia đình, đặc biệt nếu đối phương là người bạn chưa thực sự thân thiết. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Thiên Bình thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thể hiện được lòng vị tha của mình, đặc biệt là khi bạn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh. Bọ Cạp có đủ năng lượng để tạo ra những sự khác biệt lớn trong công việc và cuộc sống. Càng quan tâm nhiều hơn tới người khác, bạn càng nhận được nhiều kết quả ngọt ngào hơn sau này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá mạnh mẽ và điều này giúp bạn hoàn thành hầu hết mọi mục tiêu mình đặt ra. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thử sức với những điều mới lạ, cả trong công việc lẫn trong đời sống cá nhân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, một vài vấn đề trong công việc sẽ chiếm toàn bộ sự chú ý của Ma Kết. Điều này khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng, đặc biệt là khi không còn thời gian chăm chút cho đời sống cá nhân. Tốt hơn hết, Ma Kết nên tìm cách giải quyết triệt để vấn đề này, đừng để cuộc sống của bạn bị chúng ảnh hưởng nhiều thêm nữa.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy khá ngạc nhiên với một vài điều mình khám phá được trong ngày thứ Bảy này. Đây đều là những thứ rất thú vị. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể chủ động mang tới những bất ngờ dành tặng cho bạn bè và người thân. Hãy chủ động lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên quá coi trọng mọi vấn đề. Có thể bạn đang tự mình ảo tưởng về một vài điều gì đó. Tin tốt là một khi lấy lại được sự bình tĩnh, xem xét vấn đề một cách kỹ lưỡng, Song Ngư sẽ sớm nhìn nhận được mọi việc một cách logic hơn. Tới cuối ngày, bạn sẽ tìm lại được cảm giác nhẹ nhõm trong tâm hồn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức