Tử vi thứ Hai (11/4/2022): Cự Giải sẽ dễ mất tập trung khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nam giới nên ăn gì để cải thiện chất lượng “tinh binh” ?

Lo lắng về hậu COVID-19: Có cần thiết?

Sự kết hợp cây Nữ lang và công nghệ sinh học 5-tryptomin cho giấc ngủ ngon

5 thực phẩm tốt cho bệnh đau khớp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (11/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài quyết định nhỏ của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng tới diễn biến của tất cả những ngày còn lại trong tuần. Cho dù bạn có lên kế hoạch với người yêu, hay đưa ra quyết định trì hoãn một công việc gì đó, Bạch Dương cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù Kim Ngưu đã cố gắng hết sức, nhưng dường như nỗ lực của một mình bạn vẫn là chưa đủ để mang lại các kết quả tốt. Đã tới lúc bạn cần lên tiếng, kêu gọi sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Nếu biết Kim Ngưu đã cố gắng tới thế nào, đối phương cũng sẽ làm việc nhiệt tình hơn cho công việc chung của cả nhóm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ gặp nhiều khó khăn để bắt đầu một tuần mới. Có thể bạn đang trải qua nhiều vấn đề trong gia đình và khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Song Tử nên chú ý kiểm soát lại tình hình, nếu không muốn bị đồng nghiệp đánh giá là người thiếu chuyên nghiệp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù đã lên danh sách cụ thể những việc cần làm trong ngày thứ Hai này, có khả năng Cự Giải vẫn sẽ làm mọi chuyện khác đi. Dường như bạn đang tỏ ra quá linh hoạt, sẵn sàng gác lại các công việc của mình để giúp đỡ người khác. Đừng để điều này ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày đầu tuần rất bận rộn. Bạn không có thời gian để chăm chút cho sức khỏe của mình và điều này có thể Sư Tử thấy hối hận về sau. Tới cuối ngày, bạn nên dành thời gian sắp xếp lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho phù hợp để giải tỏa căng thẳng tích tụ trong ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thấy rất vui vẻ khi biết việc hợp tác với mọi người xung quanh có thể mang lại những kết quả ngay lập tức trong công việc. Tuy nhiên, ngay cả khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác, bản thân bạn cũng vẫn cần nỗ lực nhiều hơn để có thể đạt được các kết quả tuyệt vời.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên nhớ tới câu nói “gieo nhân nào gặt quả nấy” trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ phải đưa ra quyết định về một vấn đề quan trọng trong công việc và cuộc sống. Nếu làm việc chăm chỉ để cải thiện một vài lỗi sai, chắc chắn Thiên Bình sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không có tâm trạng tốt vào buổi sáng, nhưng bạn sẽ dần lấy lại được năng lượng kể từ buổi chiều. Hãy sẵn sàng nói ra những quan điểm của bạn về mọi việc. Có khả năng Bọ Cạp cũng sẽ gặp phải một vấn đề sức khỏe nhỏ trong ngày thứ Hai này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thích được nghỉ ngơi, thư giãn ở nhà thay vì tham gia vào các sự kiện xã hội. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều sự kiện buộc bạn phải có mặt. Hôm nay Nhân Mã cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có khởi đầu ngày mới khá thành công khi bạn có thể “tỏa sáng” ở cả những lĩnh vực mình không mấy thông thuộc. Có khả năng Ma Kết cũng sẽ sớm bắt đầu một dự án mới trong công việc. Bạn không cần chuẩn bị quá kỹ càng, nhưng hãy chú ý tới những chi tiết nhỏ để có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá ghen tỵ với một vài người bạn thân. Có lẽ đối phương mới hoàn thành được một điều gì đó to lớn, nhưng Bảo Bình lại không hề tính tới những hy sinh mà họ đã phải bỏ ra. Có thể nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự, Bảo Bình sẽ không thể làm được như bạn mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn hỏi ý kiến mọi người xung quanh về một vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, bạn sẽ khá hoang mang khi nhận lại được nhiều lời khuyên trái chiều. Có lẽ Song Ngư nên tự mình quyết định mọi chuyện, thay vì quá dựa dẫm vào người khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức