Tử vi thứ Hai (4/4/2022): Nhân Mã có thể tỏ ra cởi mở hơn so với bình thường

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết sử dụng dầu đinh hương trị mụn hiệu quả

Lo lắng về hậu COVID-19: Có cần thiết?

Infographic: 8 chức năng của carbohydrate trong cơ thể

Những sai lầm trong chuẩn bị bữa sáng gây hại tới sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (4/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang mong đợi một sự thay đổi ngoạn mục trong cuộc sống của mình, dù bạn chưa biết mình phải phản ứng với chúng như thế nào. Bạch Dương có thể tỏ ra khá tham vọng, nhưng bạn không muốn phải gánh vác cả công việc của người khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu sẵn sàng thực hiện một số hành động tốt, giúp đỡ mọi người xung quanh, kể cả người quen lẫn những người xa lạ. Bạn có thể dễ dàng đồng cảm với đối phương và điều này lại mang tới những lợi ích nhất định cho Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử có khá nhiều trách nhiệm cần gánh vác. Có lẽ bạn đã quên mất lời hứa với ai đó và giờ là lúc Song Tử cần chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Hãy kiên nhẫn khi phải đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày hôm nay, Cự Giải chỉ muốn duy trì được hình ảnh tốt đẹp nhất trong mắt mọi người xung quanh. Bạn không muốn để lộ điểm yếu của mình cho bất kỳ ai khác. Trong thời gian này, dường như Cự Giải đang gặp chút rắc rối về mặt tài chính. Bạn cũng nên kiềm chế mình, đưa ra những lời hứa bạn không thể giữ được.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố gắng khám phá một bí mật của người yêu. Bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên khi biết được điều đối phương vẫn luôn tìm cách giấu kín với mình. Tuy nhiên, dường như Sư Tử đã hiểu lầm đối phương. Họ chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn. Do đó, Sư Tử sẽ phải thấy hối hận với hành động nóng nảy của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy rất căng thẳng trong ngày thứ Hai này, dù không có lý do gì cụ thể. Có thể bạn sẽ thấy hơi áp lực khi không thể hoàn thành được định mức công việc. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng thư giãn đôi chút. Bạn có thể lập kế hoạch cho buổi tối để thay đổi tâm trạng của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thực hiện được nhiều mong đợi của mình. Tuy nhiên, đừng quá hy vọng vào việc chúng có thể mang tới những thay đổi lớn trong cuộc sống. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình có một vài yêu cầu muốn đưa ra với người thân. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn bắt đầu kế hoạch tập thể dục.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể giải tỏa được một số trách nhiệm. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình, không còn quá bận rộn như trước đây. Bọ Cạp cũng sẽ thấy rất vui khi có thể giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn, dù bạn không chắc rằng họ có thực sự nghe theo lời khuyên của mình hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đời sống cá nhân sẽ là mối quan tâm chính của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Bạn có thể tỏ ra cởi mở hơn nhiều so với bình thường, ngay cả khi ở bên những người không mấy thân thiết. Tuy nhiên, trong cuộc sống, Nhân Mã không cần ép mình phải tỏ ra mạnh mẽ, dũng cảm một cách giả tạo.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết rất sẵn lòng thể hiện hết khả năng của mình. Càng gặp nhiều thử thách trong cuộc sống, bạn càng cảm thấy hứng thú, vui vẻ. Ma Kết có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo và bạn sẽ thấy rất vui nếu ý tưởng của mình được mọi người xung quanh đón nhận.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ không làm điều gì vô nghĩa trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể tỏ ra khá bộc trực, dễ nói chuyện, nhưng cũng có thể tỏ ra khó tính với một vài người cụ thể. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ để “một nửa” của mình tự do quyết định mọi chuyện.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá kích động mà không có lý do gì cụ thể. Điều này có thể khiến bạn vướng vào nhiều rắc rối không đáng có. May mắn là không có gì quá đáng tiếc diễn ra và Song Ngư vẫn sẽ suôn sẻ vượt qua được những rắc rối này. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy dành nhiều thời gian ở ngoài trời để thư giãn tốt hơn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức