Tử vi thứ Hai (11/9/2023): Cự Giải nên làm việc cẩn thận, chi tiết hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 quy tắc giúp người Nhật sống lâu và hạnh phúc

Vì sao nên ăn nấm hàng tuần?

7 lợi ích của kẽm với sức khỏe phụ nữ

Quercetin: Chất chống oxy hóa giúp chống viêm, chống lão hóa mạnh mẽ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (11/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành thời gian giải quyết các dự án trong công việc. Có thể bạn sẽ cẩn sắp xếp từng thôn tin nhỏ lại với nhau. Điều này khiến Bạch Dương thấy hơi nản lòng, nhưng đây sẽ là nền móng quan trọng để bạn đạt tới thành công.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, sự lãng mạn sẽ len lỏi vào cuộc sống của Kim Ngưu. Việc tạo cơ hội với người mình thích có thể trở nên đơn giản hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn. Cho dù vẫn còn độc thân hay đã có “một nửa” cho riêng mình, Kim Ngưu vẫn có thể tìm được những điều ngọt ngào trong cuộc sống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành thời gian giải quyết danh sách những việc mình cần làm, ngay cả khi chúng bao gồm nhiều vấn đề khó khăn. Bạn có đủ nguồn năng lượng để thực hiện những điều không tưởng. Song Tử sẽ không thấy ngại khi phải giải quyết nhiều vấn đề nhỏ, chỉ cần bạn nhanh chóng thực hiện ngay khi vấn đề phát sinh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt khi làm việc trong ngày thứ Hai này. Ngay cả khi đang lên kế hoạch cho những vấn đề về lâu dài, bạn vẫn nên cố gắng liệt kê mọi thứ chi tiết nhất có thể. Điều này sẽ giúp Cự Giải tiết kiệm được nhiều thời gian về lâu dài.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tiết kiệm thời gian và tiền bạc không phải lúc nào cũng là mối quan tâm chính của Sư Tử. Tuy nhiên, hôm nay bạn quyết định đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Trong công việc, Sư Tử sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những việc mình được giao.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên làm mọi thứ có thể để duy trì được sự ổn định trong cả công việc lẫn đời sống gia đình. Điều này cũng giúp bạn thấy thoải mái, hạnh phúc hơn. Với nguồn năng lượng dồi dào, Xử Nữ có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn đôi chút.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tạm thời rời xa sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày. Sẽ là tốt nhất nếu bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày “không phải làm gì cả”. Nếu điều này khó sắp xếp, ít nhất Thiên Bình cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi quay trở lại với công việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể bắt đầu một dự án khá lớn lao. May mắn là điều này không nằm ngoài khả năng của bạn. Trong cuộc sống cá nhân, Bọ Cạp cũng sẽ sớm nhận được thông tin về điều gì đó quan trọng với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã sẽ không thể nào tránh được những điều thực tế trong ngày thứ Hai này. Đây là thời điểm bạn cần đi sâu vào các chi tiết, sự kiện thực tế, các số liệu quan trọng… nếu muốn giải quyết công việc một cách tốt nhất. Dù vậy, có khả năng làm việc với số liệu sẽ khiến Nhân Mã thấy khá nhàm chán, khô khan.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bất kể Ma Kết đang cố gắng học gì, bạn cần cố gắng nắm bắt được các thông tin quan trọng, đúng trọng tâm. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn nên tập trung thực hiện những điều lớn lao, thay vì chỉ chú ý tới những vấn đề ngoài lề.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp chút khó khăn trong việc kinh doanh, hoặc trong khi làm việc nhóm. Nguyên nhân là bởi mọi người xung quanh có xu hướng chỉ quan tâm tới các vấn đề của riêng họ. May mắn là Bảo Bình vẫn có thể làm tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn thử những ý tưởng mạo hiểm.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành nhiều thời gian trò chuyện với bạn bè, người yêu của mình. Mối quan hệ của các bạn sẽ có xu hướng trở nên khó khăn hơn nếu Song Ngư không chủ động mở lòng với đối phương. Đừng quá lo lắng vì việc trò chuyện thật lòng sẽ giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ mọi khúc mắc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức