Tử vi thứ Hai (21/11/2022): Ma Kết sẽ có cơ hội thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 hoạt động hàng ngày giảm nguy cơ mắc một số bệnh mạn tính

Những thành phần chống muỗi lành tính và hiệu quả

5 loại thực phẩm nên tránh để có trái tim khỏe mạnh

Tổng hợp 11 cách chế biến trứng đơn giản mà độc đáo

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (21/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, nhiều sự kiện nhỏ xảy ra có thể khiến Bạch Dương trở nên rất bận rộn, đặc biệt nếu bạn tham gia vào các hoạt động tổ chức sự kiện. May mắn là bạn thực sự tận hưởng khoảng thời gian này. Bạch Dương có nhiều cảm xúc tốt đẹp bạn muốn nuôi dưỡng trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài hành động nhỏ cũng có thể tạo ra những tác động lớn trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn đang chủ động thể hiện tình cảm với người yêu và điều này sẽ được đối phương đón nhận một cách nồng nhiệt. Đôi lúc trong ngày hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác như mình đang sống trong một thế giới giả tưởng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp nhiều điều may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt nếu bạn vẫn còn đang độc thân. Có thể bạn đang tỏ ra đa cảm, dễ dàng đồng cảm với mọi người xung quanh. Một vài thành viên trong gia đình có thể nhờ Song Tử giúp đỡ. Bạn vẫn nhiệt tình giúp đỡ họ, dù điều này khiến Song Tử tốn khá nhiều thời gian.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá hoài niệm trong ngày thứ Hai này. Bạn liên tục để dòng suy nghĩ của mình nhớ lại các sự kiện trong quá khứ. Điều này khiến Cự Giải khó có thể tập trung tốt được vào công việc. Tin tốt là việc hoài niệm cũng giúp Cự Giải có tâm trạng tốt hơn, đặc biệt là khi bạn hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ sớm nhận ra một vài hành động có phần quá đáng của mình trong khoảng thời gian vừa qua. Có lẽ bạn đã bỏ qua cảm giác có lỗi chỉ để đạt tới thánh công. Giờ đây, khi có thời gian nhìn nhận lại vấn đề, Sư Tử sẽ buộc phải thoát ra khỏi trạng thái mơ màng hiện tại.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhìn chung, Xử Nữ sẽ có một ngày đầu tuần khá dễ dàng. Bạn duy trì được tâm trạng tốt và sẵn sàng giải quyết bất cứ khó khăn nào ập tới theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ có xu hướng phớt lờ cảm nhận của mọi người xung quanh. Hãy cẩn thận vì điều này có thể dẫn tới nhiều hiểu lầm không đáng có.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Hai khá thú vị và điều này giúp bạn làm việc hiệu quả, chăm chỉ hơn. Lần đầu tiên sau một thời gian khá dài, bạn sẽ tỏ ra chủ động hơn trong việc nêu ra ý kiến về những việc mình đang làm. Thái độ đầy trách nhiệm này giúp Thiên Bình nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang định lợi dụng thiếu sót của một ai đó. Dù đây không phải một điều quá to tát, song bạn vẫn nên cảm thấy có lỗi với đối phương. Chắc chắn Bọ Cạp sẽ không thể tận hưởng cảm giác chiến thắng một cách trọn vẹn. Nếu thấy cần thiết, Bọ Cạp nên chủ động tâm sự với ai đó về vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ kiểm soát kỹ những gì mình đang chi tiêu. Bạn có thể tập thói quen này về lâu dài. Thói quen này có thể giúp bạn sống có trách nhiệm hơn. Trong đời sống cá nhân, một vài người có thể tỏ ra không mấy tin tưởng vào Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có xu hướng tự cô lập bản thân, chỉ quan tâm tới các công việc kinh doanh của riêng mình. Trong chuyện tình cảm, những Ma Kết còn độc thân có thể có cơ hội tốt để thể hiện mình. Dù vậy, Ma kết nên nhớ lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra khiêm tốn hơn đôi chút.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Động lực chính của Bảo Bình trong ngày hôm nay là hoàn thành được những điều người khác đang nghi ngờ ở mình. Điều này giúp bạn tập trung cao độ hơn, có lẽ bởi bạn không muốn trở nên mất mặt trước mắt người khác. Trên thực tế, Bảo Bình không cần phải quá để tâm tới lời nói của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy rất vui khi tư vấn, đưa ra lời khuyên cho một người bạn thân, ngay cả khi điều này khiến bạn tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, kể cả khi bạn rất tốt bụng, Song Ngư cũng nên xác định rõ giới hạn của mình, đừng để đối phương tìm cách lợi dụng lòng tốt của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức