Tử vi Chủ nhật (20/11/2022): Nhân Mã đang sống một cách quá thực tế

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại thực phẩm nên tránh để có trái tim khỏe mạnh

Dấu hiệu tai biến thường gặp và cách phòng tránh như thế nào?

Lưu ý chăm sóc trẻ nhỏ khi nhiệt độ chênh lệch

Những điều sinh viên nên làm để phòng bệnh sốt xuất huyết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (20/11/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể đưa ra nhiều ý tưởng gây tranh cãi. Có lẽ bạn rất tự tin khi đây đều là những ý tưởng Bạch Dương đúc kết ra được từ thực tế quanh mình. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương có thể thu hút sự chú ý lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu thư giãn đôi chút, sắp xếp lại dòng suy nghĩ của mình. Nếu có thể, bạn nên tìm cách tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho những tình huống khó khăn có thể xảy ra trong tương lai. Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra có trách nhiệm hơn. Điều này thể hiện bằng cách bạn có thể kiểm soát được sự bốc đồng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong buổi sáng Chủ nhật, Song Tử có thể tỏ ra khá chủ động. Tuy nhiên, điều không may là không có quá nhiều việc cho bạn thực hiện. Phải tới buổi chiều, Song Tử mới có cơ hội làm việc, nhưng lúc này bạn đã không còn nhiều hứng thú nữa. May mắn là Song Tử có khá nhiều thời gian cho gia đình trong ngày nghỉ cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố áp đặt ý tưởng của mình lên một vài thành viên khác trong gia đình, dù điều này diễn ra không mấy suôn sẻ. Dù bạn có tỏ ra khá nhiệt tình, giải thích cho họ rằng đây là giải pháp tốt nhất, song việc ép buộc đối phương sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tỏ ra khá gắn bó với ngôi nhà của mình, dù buổi sáng tâm trạng của bạn không thực sự tốt. May mắn là càng về cuối ngày, Sư Tử sẽ càng cảm thấy khá hơn, đặc biệt là sau khi bạn hoàn thành được một số công việc quan trọng. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra hơi ủ rũ, tâm trạng. Bạn sẽ cố tìm kiếm những hoạt động khiến mình cảm thấy phấn khích, vui vẻ hơn. Vấn đề của Xử Nữ có thể là do bạn đang quá kén chọn, hoặc do bạn đang hơi ích kỷ và chỉ muốn tìm kiếm lợi ích của riêng mình. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều mâu thuẫn với gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày Chủ nhật này đánh dấu thời điểm Thiên Bình cần xem xét lại mối quan hệ của mình. Hãy tự đặt câu hỏi xem chuyện của bạn và đối phương có đi đến đâu hay không. Có thể bạn không có cơ hội để chia sẻ suy nghĩ ngày với đối phương, song ít nhất Thiên Bình sẽ thấy ổn hơn sau khi sắp xếp lại được suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày Chủ nhật khá thiết thực, đặc biệt là khi bạn phải giải quyết việc nhà và giúp đỡ các thành viên lớn tuổi hơn trong gia đình. Bạn có thể tỏ ra khá đa cảm trong ngày hôm nay, nhưng đây không hẳn là một điều tồi tệ. Điều này chỉ thể hiện rằng Bọ Cạp là người trọng tình cảm hơn vật chất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá thực tế và bạn chỉ hướng tới tương lai. Bạn coi mọi việc như một khoản đầu tư, kể cả chuyện tình cảm của mình. Hãy cẩn thận vì dường như “một nửa” của bạn sẽ không mấy thích thú với suy nghĩ này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra khá thu hút, nhưng bạn lại không biết cách tận dụng lợi thế này của mình. Có lẽ chính bạn cũng không nhận ra sự thật này, đặc biệt là khi “một nửa” của Ma Kết lại tỏ ra không mấy quan tâm tới bạn. Thay vì quan tâm tới đối phương, có lẽ bạn nên yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tạm gác bỏ sự ích kỷ của mình sang một bên. Nếu có thể, bạn nên chủ động tham gia một vài hoạt động tình nguyện trong ngày hôm nay. Bảo Bình cũng có thể coi đây là cơ hội tốt để gặp gỡ những người bạn mới, xây dựng các mối quan hệ mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, dường như Song Ngư có xu hướng rơi vào tình huống “đúng người, sai thời điểm”. Bạn sẽ liên tục có cảm giác như mình tới quá muộn, hoặc quá sớm trong một số việc gì đó. Nếu cảm thấy thất vọng với các hoạt động xã hội, có lẽ Song Ngư nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà vào cuối ngày.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức