Tử vi thứ Hai (28/3/2022): Kim Ngưu nên cẩn thận lời nói của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 3 bộ phim hoạt hình nổi bật trong năm 2021

Loãng xương ở phụ nữ: Làm thế nào để phòng ngừa?

Ăn quá nhiều protein làm giảm nồng độ testosterone ở nam giới?

Bí quyết sử dụng vỏ chuối trị mụn dễ làm và hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (28/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp nhiều thuận lợi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể giải quyết được các vấn đề mình gặp phải như mong đợi. Nếu có thể, Bạch Dương nên xem xét lại cuộc trò chuyện với mọi người xung quanh. Họ có thể gợi ý cho bạn nhiều phương án thú vị.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu không nên quá quan trọng vẻ bề ngoài. Thay vào đó, hãy tập trung vào các giá trị thực tế, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành công. Trong đời sống cá nhân, một vài rắc rối có thể xảy ra khi Kim Ngưu vô tình lỡ lời với người yêu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thể hiện được sự tin tưởng với người mình yêu. Bạn quyết định giao phó một việc quan trọng cho đối phương giải quyết, đưa ra quyết định. Tuy nhiên, dường như “một nửa” của bạn lại thấy đây là một điều áp lực và họ không muốn phải thực hiện một mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng chỉ trích quá mức mọi người xung quanh. Bạn không ngại lên tiếng về những điều mà mình thấy khó chịu, không đúng ý. Tuy nhiên, thay vì chỉ đưa ra vấn đề, Cự Giải cũng nên gợi ý cả giải pháp cho đối phương. Điều này sẽ giúp bầu không khí không trở nên quá căng thẳng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ được bạn bè giới thiệu cho một người quan trọng trong ngày thứ Hai này. Điều này giúp bạn làm việc dễ dàng và chủ động hơn. Hãy tận dụng tối đa cơ hội này vì chúng sẽ không diễn ra lần thứ hai. Sư Tử nên cố gắng lấy lòng đối phương ngay trong cuộc gặp đầu tiên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ trải qua ngày đầu tuần một cách thuận lợi, đầy năng suất. Bạn có đủ thời gian để thực hiện hết các kế hoạch mình đã đề ra. Xử Nữ cũng sẽ có cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người bạn, người thân. Điều này cũng giúp bạn có thêm cảm giác phấn khởi, vui vẻ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng tiêu cực, khó chịu của mọi người xung quanh. Có khả năng bạn cũng sẽ phải gánh vác khá nhiều việc trong ngày thứ Hai này. Dù thấy không mấy hài lòng, Thiên Bình cũng sẽ cố gắng nhìn vào mặt tích cực của sự việc. Đây là cơ hội để bạn gây ấn tượng với cấp trên, đồng thời nâng cao thu nhập của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp có thể tìm được sự tự do trong tâm hồn. Có lẽ bạn sẽ tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn nữa để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Đừng quá chú ý tới việc người khác sẽ nghĩ gì vì Bọ Cạp cũng cần phải sống cho chính mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thường chỉ chịu lắng nghe những người mà bạn thấy tôn trọng. Bạn sẽ thực sự lắng nghe những lời khuyên của họ, ngay cả khi điều này đi ngược lại so với những điều mà bạn tin tưởng. Đây là một bài học đắt giá cho Nhân Mã. Tới buổi chiều, bạn cũng nên chú ý hơn khi thực hiện một vài hoạt động đặc biệt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc của mình. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn phải giúp đỡ đối phương giải quyết một việc gì đó quan trọng. Nếu mọi việc diễn ra không đúng ý mình, Ma Kết sẽ còn phải suy nghĩ khá nhiều để tìm ra hướng giải quyết đúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy một số công việc mình đang làm hơi quá sức. Bạn muốn chuyển giao chúng cho người khác, nhưng lại ngại thảo luận với cấp trên. Trừ khi lấy được đủ can đảm, nếu không, Bảo Bình sẽ không thể biết được mọi chuyện sẽ đi tới đâu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá nhạy bén, tinh tường khi quan sát mọi người, mọi thứ xung quanh. Điều này giúp bạn thu thập được nhiều thông tin quan trọng. Song Ngư cũng nên quan tâm, chú ý hơn tới tâm trạng của bạn bè và người yêu trong ngày thứ Hai này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức