Tử vi Chủ nhật (27/3/2022): Bạch Dương sẽ có cơ hội để phát triển bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên ăn sáng thế nào để tốt cho trí não?

Loãng xương ở phụ nữ: Làm thế nào để phòng ngừa?

Ăn quá nhiều protein làm giảm nồng độ testosterone ở nam giới?

Bí quyết sử dụng vỏ chuối trị mụn dễ làm và hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/3/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội để kiểm tra kiến thức của mình. Tuy nhiên, việc phải vượt qua quá nhiều thử thách có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cố gắng hơn để có thể phát triển bản thân, phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu thảo luận chuyện tình cảm trong tương lai. Hãy nghĩ kỹ về cảm xúc của bạn với đối phương trước khi đưa ra các quyết định chính thức. Kim Ngưu cần chắc chắn mối quan hệ này được xây dựng trên tình cảm chân thành.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên để cảm xúc lấn át lý trí của mình trong ngày Chủ nhật này. Dường như bạn làm gì cũng được mọi người ưu ái, nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra quá đáng với đối phương. Trong chuyện tình cảm, Song Tử cũng sẽ có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể làm mọi việc vì đam mê. Bạn không ngần ngại thể hiện cảm xúc thật với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải cũng nên chủ động thể hiện với người mình yêu. Mọi người có thể đánh giá Cự Giải là người biết đồng cảm trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá gay gắt với những người bạn thân thiết trong ngày hôm nay. Bạn không nể nang bất kỳ ai, ngay cả khi đối phương từng giúp đỡ mình nhiều điều. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử tham gia vào các hoạt động sáng tạo. Nhưng đừng cố ép mọi người xung quanh phải làm theo ý mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ tỏ ra khá thẳng thắn. Bạn không muốn phải nói dối bất kỳ ai trong ngày Chủ nhật này. Đây là cơ hội để Xử Nữ bắt đầu các cuộc nói chuyện khó khăn nhưng quan trọng, cần thiết. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên tin tưởng và lắng nghe bản năng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn không muốn phải ở một mình bất kỳ giây phút nào. Nên nhớ, một khi đã đưa ra lựa chọn, bạn sẽ không thể thay đổi tình huống được nữa. Do đó, Thiên Bình nên suy nghĩ kỹ, trao đổi với người thân trước khi hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối trong việc truyền tải thông tin tới mọi người xung quanh. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố tìm cách thao túng người khác để đạt được mục tiêu của riêng mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bọ Cạp chăm sóc sức khỏe. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nếu có thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá thờ ơ với mọi người, mọi việc xung quanh. Bạn cho rằng mọi việc diễn ra không liên quan gì tới mình, do đó Nhân Mã không cần quá quan tâm tới chúng. Trong chuyện tình yêu, “một nửa” của Nhân Mã đang tìm cách giữ khoảng cách với bạn. Dù vậy, Nhân Mã cũng quyết chờ đối phương hành động trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy khó có thể giữ được sự tập trung trong ngày Chủ nhật này. Do đó, bạn sẽ dễ thấy nản lòng khi phải làm việc gì đó quan trọng. Bạn cũng không thấy vui khi tham gia vào các hoạt động chung của cả gia đình. Có lẽ Ma Kết cần dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất quan tâm tới sức khỏe của mình trong ngày Chủ nhật này. Đây là điều đúng đắn mà đáng ra bạn nên làm từ lâu. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình khá chắc chắn mọi việc sẽ diễn ra một cách êm đềm, bình lặng. Tuy nhiên, việc phải chờ đợi một vài xác nhận từ người khác có thể khiến Bảo Bình thấy rất bực bội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội để giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng có thể nhận được nhiều tin tức tốt đẹp từ những người bạn đã lâu không gặp. Với những Song Ngư còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người đặc biệt trong ngày hôm nay.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức