Tử vi thứ Hai (29/4/2024): Bọ Cạp nên mở lòng với những ý tưởng mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 dấu hiệu âm thầm cảnh báo mắc hội chứng rối loạn chuyển hoá

Tìm hiểu về Yoga mặt: Phương pháp làm đẹp đơn giản cho phái nữ

Giải đáp: Nhịp tim bao nhiêu là nhanh hơn bình thường?

Ô nhiễm vi nhựa: Mối đe dọa “vô hình” với hệ sinh thái và sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (29/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương suy nghĩ một cách sâu xa hơn, lập kế hoạch cho tương lai của mình. Với khả năng suy nghĩ thấu đáo, bạn có thể đảm bảo mọi kế hoạch mình đặt ra sẽ ăn khớp với nhau, cũng như diễn ra một cách trôi chảy.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và bạn bè của mình có thể tranh cãi đôi chút về việc ai đúng, ai sai. Tuy nhiên, dường như không ai trong số 2 bạn sẽ chịu thỏa hiệp trước. Nếu không muốn cuộc cãi vã thêm nghiêm trọng, có lẽ Kim Ngưu nên tạm thời rời đi, chờ tới khi mọi chuyện lắng xuống mới quay lại tiếp tục câu chuyện.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng mở rộng tâm trí, học cách đón nhận những tư tưởng mới mẻ. Điều này cũng giúp bạn có tinh thần tốt hơn rất nhiều. Với thái độ cởi mở, Song Tử có thể tìm được nhiều hướng đi mới thú vị trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tỏ ra linh hoạt hơn là “chìa khóa” để Cự Giải sống tốt trong ngày hôm nay. Do đó, hãy chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống có thể xảy ra. Mọi việc có thể trở nên khá “điên rồ” vào cuối ngày, nhưng Cự Giải sẵn sàng điều chỉnh kế hoạch của mình cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng sống chậm lại, để mọi việc diễn ra theo nhịp độ riêng của chúng trong ngày thứ Hai này. Việc can thiệp quá nhiều vào mọi vấn đề sẽ không mang lại cho bạn bất cứ lợi ích gì. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử giữ mọi việc bình yên và hạnh phúc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Điều quan trọng là Xử Nữ phải luôn giữ được sự lạc quan trong suốt cả ngày thứ Hai này. Tất nhiên, vẫn sẽ có những lúc lòng kiên nhẫn của bạn bị thử thách. Xử Nữ nên nhớ, những lời phê bình mang tính xây dựng sẽ là điều cần thiết để bạn hoàn thành mọi việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không cần phải cố gắng quá nhiều để có thể hiểu được mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ tự động trở nên có lý, có ý nghĩa với bạn. Với nguồn năng lượng tích cực, Thiên Bình có thể tập trung vào giải quyết nhiều vấn đề lớn khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhiều ý tưởng mới sẽ tìm tới với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt bạn nên bỏ đi những định kiến của mình, xem xem liệu bạn có thể bắt tay vào thực hiện những điều lớn lao hơn hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cho dù bạn bè, người thân có đưa ra những ý tưởng điên rồ tới đâu đi chăng nữa, Nhân Mã cũng nên giữ cái nhìn cởi mở, không phán xét. Tất nhiên, bạn vẫn có thể cố thuyết phục đối phương nghe theo kế hoạch của mình. Trên thực tế, Nhân Mã thường đánh giá cao những điều nhỏ bé trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang nghĩ tới việc thực hiện một vài thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình. Giờ là thời điểm tốt để bạn thực hiện mục tiêu này. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ thấy khá ngạc nhiên khi nhận ra cuộc sống của bạn trong tương lai cũng không có quá nhiều khác biệt với trước đây.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tìm cách tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình trong ngày hôm nay. Mọi người cũng sẽ nhìn nhận bạn theo hướng tích cực hơn so với bình thường. Dù mục tiêu của Bảo Bình là một công việc, chuyện tình cảm hay một cuộc sống mới, lựa chọn vẫn sẽ nằm ở bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhiều thay đổi đang diễn ra trong cuộc sống của Song Ngư và bạn sẽ không thể làm được gì để chống lại chúng. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy tập trung vào những điều tích cực, truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh. Mọi việc sẽ dần trở nên có ý nghĩa hơn với bạn trong tương lai gần.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức