Tử vi thứ Hai (14/3/2022): Ngày Valentine Trắng sẽ thế nào với 12 cung hoàng đạo?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 thói quen ăn sáng tốt giúp "đánh bay" mỡ bụng

Nghiên cứu mới: Protein trong sữa bò có thể ngăn ngừa COVID-19 hiệu quả

Nhận biết nhanh rối loạn lo âu qua 5 dấu hiệu sau

Tự làm mặt nạ dưỡng da từ nguyên liệu đơn giản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai ngày Valentine Trắng (14/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Hai này, Bạch Dương có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn, đủ hứng thú để lắng nghe hết câu chuyện của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề này. Đây cũng là cơ hội để Bạch Dương biết được ai là người thực sự quan tâm tới mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có xu hướng hay giải tỏa các cảm xúc tiêu cực của mình sang bạn bè, người thân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì điều này vô tình có thể làm tăng áp lực cho đối phương. Có lẽ Kim Ngưu nên chủ động giữ lại một vài vấn đề cho riêng mình, đừng tạo gánh nặng cho người khác nếu họ đã có nhiều việc phải lo nghĩ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đánh giá cao sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, bạn không muốn họ can dự quá nhiều vào cuộc sống cá nhân của mình. Có lẽ đối phương chỉ muốn những điều tốt nhất cho Song Tử, nhưng điều này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực, khó xử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải sẽ dành mọi sự chú ý cho chuyện tình yêu. Có lẽ bạn đang muốn tìm hiểu xem tại sao “một nửa” của mình lại suy nghĩ, hành động một cách khó hiểu như vậy. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải cũng thấy hơi khó chịu với một vài vấn đề đã xảy ra trong quá khứ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi lời nói, hành động của những người thân bằng tuổi. Có lẽ bạn nên thử tham khảo ý kiến của anh/chị/em mình trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào. Tuy nhiên, ngay cả khi không mấy hài lòng với ý kiến của đối phương, Sư Tử cũng nên tỏ ra tôn trọng họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Hai khá khó khăn. Dường như bạn không thể tìm được tiếng nói chung với mọi người. Xử Nữ cũng sẽ không thể tìm được bất cứ điều gì khiến bạn thấy vừa lòng. Tới cuối ngày, hãy cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn. Bạn nên dành thời gian cho người thân, thay vì chỉ bận rộn với công việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần thực hiện một vài thỏa thuận quan trọng trong ngày thứ Hai này. Bạn sẽ hơi lo lắng mình làm điều gì không đúng, đặc biệt nếu Thiên Bình đang phải đưa ra lựa chọn thay cho ai đó. Đừng quá lo lắng, sợ hãi. Bạn có thể tiến bộ nhanh hơn mình nghĩ, cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tỏ ra công bằng hơn trong công việc và cuộc sống, đặc biệt nếu bạn phải làm việc nhiều với người khác, thay vì chỉ hành động một mình. Bọ Cạp cũng nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nếu có khả năng. Càng va vấp nhiều, Bọ Cạp càng học hỏi được nhiều điều thú vị.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày hôm nay, Nhân Mã có thể nhận ra người yêu đang giấu mình điều gì đó. Điều này khiến bạn cảm thấy bực bội, không hài lòng. Có lẽ phải có nguyên nhân gì đó đối phương mới hành động như vậy. Trước mắt, Nhân Mã nên tỏ ra tôn trọng quyết định của họ và để người yêu tự giải quyết các rắc rối họ đang gặp phải.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy rất thoải mái khi được làm việc, hợp tác cùng những người ngang tuổi mình. Có lẽ điều này giúp các bạn dễ thấu hiểu nhau, có cùng chung ý kiến khi làm việc. Dù bạn không thích tốn thời gian, nhưng Ma Kết không nên tỏ ra quá gay gắt khi giải thích điều gì đó.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có cơ hội đi du lịch gần trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội tốt để bạn giải tỏa cảm xúc tiêu cực, tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, Bảo Bình cũng có thể suy nghĩ lại về một vài hành động của mình trước đây.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên tỏ ra quá cứng đầu, định kiến. Bạn biết có một vài điều mình không nên hành động, suy nghĩ như vậy, nhưng Song Ngư vẫn không chịu làm khác đi. Hôm nay, Song Ngư cũng tỏ ra khá khó tính với mọi người xung quanh. Đừng nghĩ rằng bạn làm được cũng đồng nghĩa với việc người khác cũng phải làm được.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức