Tử vi Chủ nhật (13/3/2022): Song Ngư nên thoải mái hơn với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thổi cơm chẳng chín, quét nhà chẳng nên

Người bệnh ung thư phổi sống được bao lâu?

5 thói quen ăn sáng tốt giúp "đánh bay" mỡ bụng

Nghiên cứu mới: Protein trong sữa bò có thể ngăn ngừa COVID-19 hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/3/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương nên chủ động trao đổi công việc, các thông tin quan trọng nhất qua tin nhắn văn bản, tránh việc “lời nói gió bay”. Có lẽ bạn sẽ phải tập trung vào giải quyết một số vấn đề gia đình. Bạch Dương nên tỏ ra thẳng thắn hơn, tránh các cuộc ẩu đả có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhìn chung, không có nhiều thay đổi lớn gì trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Dù vậy, bạn vẫn đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch thú vị. Có thể Kim Ngưu chưa thể đưa “một nửa” của mình đi chơi trong ngày hôm nay và bạn sẽ thấy khá tội lỗi về điều này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nhận được lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý tại một sự kiện diễn ra vào tối nay. Song Tử đang muốn thể hiện khả năng của mình nhiều hơn trong công việc và sự nghiệp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố gắng tìm được cân bằng trong cuộc sống. Có lẽ bạn nên ra ngoài nhiều hơn và giao lưu với bạn bè, mọi người xung quanh. Dù hôm nay là ngày tốt để vun đắp các mối quan hệ xã hội, nhưng Cự Giải cũng không nên kỳ vọng quá cao vào người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày Chủ nhật bận rộn. Có lẽ bạn đang muốn thực hiện một vài kế hoạch, công việc nhà. Nhân cơ hội này, Sư Tử có thể phát hiện ra nhiều sự thật thú vị. Chiều tối, Sư Tử muốn dành thời gian cho bạn bè, nhưng mong muốn của bạn khó có thể thành hiện thực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày Chủ nhật khá thú vị khi bạn có thể tham gia vào nhiều chương trình giải trí. Thậm chí, nếu may mắn, bạn còn có thể được lên TV hay các phương tiện truyền thông khác. Xử Nữ sẽ thấy rất vui vì trải nghiệm này. Đây cũng là cơ hội để bạn liên kết tốt hơn với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải một ngày dễ dàng với Thiên Bình. Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho nhiều rắc rối có thể xảy ra. Nếu đang yêu đơn phương ai đó, Thiên Bình có thể nhận ra mọi nỗ lực của bạn là vô ích trong ngày hôm nay. Với bài học này, bạn có thể trở nên trưởng thành hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp sẽ có cơ hội để thay đổi điều gì đó trong cuộc sống. Có thể bạn không đủ can đảm để hoàn thành mọi việc ngay lúc này. Tuy nhiên, ít nhất Bọ Cạp cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi biết rằng mình vẫn có nhiều lựa chọn có thể thực hiện. Đừng nói không với bất kỳ điều gì ngay lập tức.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài thay đổi trong nhà có thể khiến Nhân Mã thấy rất thú vị. Bạn cũng mong đợi nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khi phải đưa ra một vài quyết định trong gia đình, Nhân Mã sẽ thấy hơi bối rối, nghi ngờ khả năng của mình. Có lẽ bạn cũng cần thời gian để làm quen với những thay đổi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tỏ ra vội vàng trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt nếu bạn đang cần tìm cách thể hiện tình cảm với người mình yêu. Có lẽ 2 bạn đang theo đuổi một mục tiêu chung, nhưng đừng quá hồ hởi vì kế hoạch này chắc sẽ không thể hoàn thành được trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ là “điểm nhấn” trong ngày. Hãy dành khoảng thời gian yên bình bên người mình yêu. Chỉ cần ở bên nhau, 2 bạn đã có thể tận hưởng khoảng thời gian thoải mái. Tuy nhiên, hãy thống nhất trước các bạn muốn ra ngoài chơi, hay chỉ dành thời gian ở nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên áp đặt mọi người xung quanh làm theo ý muốn của mình. Hôm nay, bạn cũng có thể nhận ra một vài chiến lược mình đã đưa ra sẽ không có hiệu quả. Nếu có thể, Song Ngư nên tiếp cận mọi việc một cách trực tiếp, thành thật hơn. Đừng sợ làm mất lòng bất kỳ ai trong ngày Chủ nhật này.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức