Tử vi thứ Hai ngày Valentine (14/2/2022): Ma Kết nên làm rõ cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

BV Nhi Trung ương cảnh báo: Những lưu ý chăm sóc trẻ khi thời tiết lạnh

Gợi ý 4 bộ phim tình cảm cho ngày Valentine lãng mạn

Thời tiết ẩm ướt, làm sao để đeo khẩu trang thoải mái hơn?

7 động tác giãn cơ giúp giảm mỏi lưng hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai ngày Valentine (14/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương rất coi trọng mong muốn của người yêu, ngay cả khi đối phương nói ra điều này với thái độ đùa giỡn. Nhân ngày Valentine, Bạch Dương có thể thử làm đối phương ngạc nhiên với sự chu đáo, tinh tế của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu sẽ bận rộn hơn với một vài dự định cá nhân. Hãy cẩn thận khi làm nhiều việc cùng lúc. Có khả năng Kim Ngưu sẽ quên trước quên sau, khiến mọi việc rối tung và cần tới sự giúp đỡ từ người khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẵn sàng chấp nhận một vài rủi ro tài chính, chỉ để chứng minh cho người khác thấy một quan điểm của mình. Dường như bạn có xu hướng hay nghiêm trọng hóa vấn đề, đặc biệt là khi tranh cãi với người khác. Song Tử nên cố gắng giữ bình tĩnh, chỉ phản ứng lại khi bạn thực sự hiểu rõ vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn cũng sẽ học được thói quen chi tiêu tiết kiệm trong ngày thứ Hai này. Trong công việc, Cự Giải sẽ phải tham gia vào một vài công việc nhóm. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc bắt kịp đối phương, cũng như công việc này chiếm nhiều thời gian hơn bạn tưởng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá quan tâm tới công việc của mọi người xung quanh. Bạn liên tục chú ý, xem xem họ đang làm những việc gì. Tuy nhiên, hành động của Sư Tử có thể khiến nhiều người thấy khó chịu. Sư Tử nên chú ý hơn tới hành động của mình, tránh để người khác bị ảnh hưởng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên hạn chế nghĩ tới công việc trong ngày nghỉ. Bạn cũng cần dành thời gian cho gia đình, bạn bè và các mối quan hệ khác. Có lẽ người bạn yêu đã quá chán nản với việc Xử Nữ luôn ưu tiên cho công việc. Bạn cần học cách giữ cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ với một vài người quan trọng, đặc biệt. Họ có thể mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho công việc. Thiên Bình có thể sử dụng những thông tin này để tạo ra ưu thế cho bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tìm ra được nhiều chân lý mới trong cuộc sống. Bạn cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo và khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên. Trong công việc, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá cầu toàn. Điều này khiến bạn thấy khá khó chịu với một vài người đồng nghiệp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tìm cách giải tỏa căng thẳng, để đầu óc mình được thư giãn. Bạn cũng có thể thử thay đổi vẻ ngoài của mình, có lẽ là tạo một kiểu đầu mới để thấy tự tin hơn. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã cũng nên tìm kiếm sự cân bằng bằng cách ở bên một người thân yêu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vừa muốn, vừa không muốn dành quá nhiều thời gian cho gia đình trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không muốn để người khác nhận ra những mặt yếu đuối của mình, hoặc Ma Kết chỉ đang cố gắng tránh né mâu thuẫn với người mình yêu. Hãy dành thời gian cho chính mình để hiểu rõ hơn về cảm xúc của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mọi người xung quanh, chú ý tới phản ứng của họ khi bạn nói ra một thông tin không mấy tốt đẹp. Điều này thực sự khó khăn, cả cho đối phương lẫn cho chính bạn. Dù vậy, Bảo Bình có thể nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bắt đầu tuần mới một cách khá mệt mỏi. Bạn không thể giữ được sự tập trung khi làm việc. Mọi việc còn tồi tệ hơn khi Song Ngư tỏ ra khá mơ mộng, thiếu thực tế. Có lẽ điều bạn cần ngay lúc này là thời gian nghỉ ngơi và một cốc trà hoặc cà phê để lấy lại tỉnh táo.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức