Tử vi thứ Năm (12/1/2023): Kim Ngưu có thể thấy mọi việc trở nên hơi nhàm chán

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyên gia chỉ ra dấu hiệu "tố" cơ thể trẻ đang thiếu hụt vitamin

Đường huyết tăng không phải chỉ do thực phẩm

Nguyên nhân gây run tay chân ở người già và người trẻ

6 thức trà giúp giảm cơn đau trong ngày "đèn đỏ"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu Bạch Dương chịu dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe người khác, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều đang xảy ra xung quanh hơn mình tưởng. Bạch Dương nên tập trung vào người khác nhiều hơn thay vì chỉ biết tới bản thân mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần đảm bảo rằng bạn không gây hấn với bất kỳ ai trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang thấy các thói quen, hoạt động thường ngày của mình trở nên quá nhàm chán. Hãy chủ động thay đổi, đừng để chúng khiến bạn phát điên.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, dường như có điều gì đó luôn khiến Song Tử thấy thấp thỏm không yên. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới để giải quyết bất kỳ khó khăn nào mà mình gặp phải. Mọi người xung quanh cũng sẵn sàng đứng ra giúp đỡ Song Tử nếu bạn cần.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thấy việc hòa hợp với một người đồng nghiệp hoặc người bạn cùng phòng của mình thực sự quá khó khăn. Dù vậy, may mắn là bạn có thể nghĩ ra được một giải pháp khá thông minh vào cuối ngày. Hãy thử hành động theo kế hoạch này và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên quá lo lắng về việc mọi người xung quanh có đồng ý với kế hoạch của bạn hay không. Bạn chỉ cần xem xét thực hiện chúng thật sớm. Có thể Sư Tử sẽ phải tìm những cách đơn giản hơn để giải thích quan điểm của mình với người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh, đặc biệt là một người mà bạn thích. Xử Nữ có thể nghĩ tới việc lên kế hoạch hẹn hò bất ngờ với đối phương, tặng họ một món quà ý nghĩa, hoặc chỉ đơn giản là đưa ra những lời nhận xét đúng lúc đối phương cần.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tất cả những gì Thiên Bình thực sự muốn làm trong ngày hôm nay là khám phá vẻ đẹp của tự nhiên, khám phá vẻ đẹp nghệ thuật của một số tác phẩm được trưng bày. Bạn muốn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, đặc biệt là khi Thiên Bình không có nhiều nghĩa vụ cấp bách nào cần thực hiện.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhìn bề ngoài, mọi người xung quanh có thể nghĩ Bọ Cạp là người đơn giản. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn lại là người rất tinh tế, sâu sắc. Nhiều người có thể hiểu lầm Bọ Cạp, nhưng dường như bạn đã quá quen vì đây không còn là chuyện ngày một ngày hai.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho các sự kiện, cuộc họp quan trọng đã được lên lịch trong ngày hôm nay. Việc chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp bạn đạt được những kết quả xứng đáng, từ đó cải thiện hình ảnh của Nhân Mã trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra hơi cầu kỳ, cứng nhắc với các thứ tự ưu tiên bạn đặt ra cho mọi việc trong cuộc sống. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy hơi phiền phức, nhưng chưa tới mức khiến họ phải xa lánh bạn. Có lẽ Ma Kết nên dành thời gian sắp xếp lại công việc, tìm hiểu xem điều gì sắp xảy ra tiếp theo.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình sẽ có nhiều năng lượng để tham gia vào các hoạt động xã hội. Bạn có thể nhận ra rằng một vài người tỏ ra khá hứng thú với mình. Đối phương sẽ dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về Bảo Bình, dù họ có bận rộn tới đâu đi chăng nữa. Điều này có thể khiến bạn thấy khá cảm kích.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm Song Ngư cần đổi bản thân mình. Bạn có thể cần học cách buông bỏ một số gánh nặng, các công việc kinh doanh cũ đang kìm hãm bạn. Song Ngư nên sắp xếp lại cuộc sống, dành chỗ cho những dự định mới mẻ hơn trong thời gian tới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức