Tử vi thứ Năm (13/1/2022): Nhân Mã nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Khàn tiếng do viêm thanh quản cấp và cách cải thiện

“Mách bạn” 5 thực phẩm ngăn ngừa sự thiếu hụt vitamin D3

Mới được chẩn đoán đái tháo đường: Những điều bạn cần lưu ý

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ trải qua ngày thứ Năm khá khó khăn, nhưng bạn vẫn gặp được nhiều điều thú vị. Cẩn thận vì một vài hiểu lầm có thể xảy ra, khiến Bạch Dương buộc phải tham gia một vài cuộc thảo luận mà bạn không thấy hứng thú.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội nắm bắt một số lợi thế trong vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn suy nghĩ kỹ về cái giá mình sẽ phải trả nếu không may kế hoạch thất bại. Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu cũng có thể dành thời gian để nuông chiều bản thân đôi chút.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử sẽ gặp phải một vài thất bại nhỏ trong công việc. Dù không thể hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, nhưng bạn vẫn có thể học hỏi được nhiều điều từ sai lầm này. Trong đời sống gia đình, Song Tử có thể cần trò chuyện rõ ràng hơn với một người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang tự thúc ép bản thân quá nhiều trong những ngày gần đây. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi căng thẳng, áp lực. Nếu có thể, bạn nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng những điều thú vị nhiều hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về các mối quan hệ xã hội mình đang có. Bạn có thể nhận ra mình đang lặp lại một vài sai lầm khá giống nhau. Sư Tử có một số thắc mắc cho mọi người xung quanh, nhưng câu hỏi của bạn chưa thể có lời giải vào lúc này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều phản hồi từ một vài người bạn thân thiết. Bạn sẽ phải cố gắng giải mã suy nghĩ của đối phương. Một vài rắc rối có thể xảy ra, nhưng mọi người lại có xu hướng né tránh vấn đề mỗi khi Xử Nữ đề cập tới chúng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình sẽ dành toàn bộ sự ưu tiên của mình cho công việc kinh doanh. Bạn có thể tỏ ra khá gay gắt với bạn bè vì vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể lên kế hoạch đi mua sắm để giải tỏa tâm trangjt iêu cực.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu có đầu tư tiền trong khoảng thời gian vừa qua, chắc chắn Bọ Cạp sẽ được hưởng lợi nhiều từ những dự án này. Bạn rất háo hức thể hiện bản thân với gia đình, nhưng điều này lại khiến bạn hành động có phần hấp tấp hơn. Đừng đưa ra lựa chọn một cách vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài tình huống đặc biệt có thể xảy ra trong ngày thứ Năm này, buộc Nhân Mã phải giải quyết một số vấn đề trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn sẽ phải tỏ ra cởi mở hơn nếu muốn đạt được những kết quả tốt nhất. Hôm nay cũng là ngày tốt để Nhân Mã tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể biến niềm đam mê của mình thành cơ hội để thành công, đặc biệt nếu bạn có mặt ở đúng nơi, đúng lúc. Ma Kết có thể tận dụng sự thu hút của mình với mọi người xung quanh. Ma Kết không muốn tìm kiếm ổn định vào lúc này, bạn muốn phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài người có thể tỏ ra ghen ghét với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang bỏ ra quá nhiều năng lượng để làm việc, nhưng bạn lại chưa thực sự tìm được vị trí phù hợp với mình. Có lẽ bạn sẽ sớm cảm thấy ổn hơn sau khi nhận được hướng dẫn từ một vài người bạn, người thân trong gia đình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trải qua ngày thứ Năm với nhiều cơ hội thú vị. Bạn sẽ có thể biến thù thành bạn. Song Ngư muốn cho mọi người thấy mình có khả năng gì. Do đó, bạn không ngại nhận thêm một vài trách nhiệm trong công việc. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư sẽ không quá bận tâm tới những chi tiết nhỏ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức