Tử vi thứ Năm (14/4/2022): Thiên Bình sẽ nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tổng quan về liệu pháp miễn dịch cho người bệnh ung thư

7 điều nên nhớ khi chăm sóc da mùa Hè

5 bài tập hiệu quả cho người mỡ máu cao

Có loại thuốc sáng mắt nào cho người bệnh đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác bạn không thể làm được nhiều việc tại nơi làm việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, rất có thể điều này không phải là sự thật. Bạch Dương dễ bị ảnh hưởng bởi những điều người khác đang làm. Đừng lấy đây là lý do để tự chỉ trích bản thân mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu vướng vào tranh cãi trong ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ cố gắng tìm cách lôi kéo ít nhất một người bạn đứng về phía mình. Dù vậy, có khả năng Kim Ngưu sẽ phải tốn khá nhiều công sức để giải thích ý tưởng của mình với đối phương. Hãy cố gắng đừng để điều này ảnh hưởng tới kết quả làm việc của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không mấy chú trọng tới các vấn đề xảy ra tại nơi làm việc. Bạn cũng thấy khá thoải mái khi không phải giao tiếp, trao đổi với nhiều người. Vào buổi chiều, Song Tử có thể tập trung hoàn thành nốt một số công việc còn dang dở.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải thực hiện các hoạt động du lịch. Hãy cân nhắc kế hoạch để bắt đầu kỳ nghỉ ngay từ hôm nay. Tuy nhiên, tới buổi chiều, bạn sẽ phải tạm hoãn lại sự mơ mộng để tập trung hoàn thành công việc. Có khả năng Cự Giải sẽ phải hoàn thành nốt công việc thay cho một người đồng nghiệp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong sáng ngày thứ Năm, Sư Tử sẽ có nhiều động lực để làm việc. Tuy nhiên, khi thực sự bắt tay vào làm việc, bạn lại nhanh chóng mất đi sự nhiệt tình. Sư Tử liên tục bị mất tập trung bởi các vấn đề cá nhân. Có lẽ bạn cũng sẽ thấy lo lắng vì một vài tin tức mới nhận được.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Kỳ vọng của người thân vào Xử Nữ đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng, bạn vẫn không thể đạt được các kết quả xứng đáng. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy hơi khó chịu, nhưng đừng vì lời nói của người khác mà đặt ra áp lực quá cao cho chính mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình có thể thể hiện được sự tận tâm trong khi làm việc. Bạn có thể giành được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh, đặc biệt là từ cấp trên. Thiên Bình nên cố gắng sắp xếp công việc cho hợp lý để có thể dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hoạt ngôn. Bạn cũng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tốt nào tới với mình. Tuy nhiên, có khả năng Bọ Cạp đang có rất nhiều suy nghĩ trong đầu. Hãy dành thời gian sắp xếp chúng, tránh để bản thân bị quá tải, căng thẳng vì các vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang gặp phải nhiều điều căng thẳng, áp lực tại nhà. Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn trước bất kỳ thay đổi nhỏ nào. Do đó, hãy chủ động tìm hiểu các cách để thư giãn, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Nhân Mã cũng có thể rủ một vài người thân cùng tham gia vào các hoạt động này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang quá tập trung vào cảm xúc của mọi người xung quanh mà quên mất cảm xúc của chính mình. Tâm trạng của bạn cũng đang khá thất thường và cần được đặc biệt quan tâm. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có thể trải qua nhiều tình huống lãng mạn trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tạm dừng một vài hoạt động cá nhân trong ngày hôm nay. Bạn tỏ ra khá mơ mộng và khó có thể tập trung hoàn toàn vào công việc. Một lời khuyên nữa cho Bảo Bình là hãy cẩn thận sự cám dỗ trước các món ăn ngon, nhưng không tốt cho sức khỏe.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một khi có điều gì đó ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn, Song Ngư có thể thay đổi quyết định một cách nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên cẩn thận vì việc tỏ ra quá bộc trực cũng có thể gây tổn thương mọi người xung quanh. Hôm nay, Song Ngư cũng có thể tập trung vào một vài kế hoạch lãng mạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức