Tử vi thứ Năm (16/2/2023): Cự Giải cần lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao người thân tôi thường la hét, đấm đá trong khi ngủ?

5 siêu thực phẩm hỗ trợ gan khỏe mạnh

Có nên tập thể dục khi bị cảm lạnh?

Các cách kiểm soát triệu chứng dị ứng theo mùa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, ngay cả khi mọi việc có xu hướng trở nên khá tồi tệ, Bạch Dương vẫn nên cố gắng tiến về phía trước. Hãy cứ đặt hết tâm trí vào công việc và bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách tối ưu nhất. Bạch Dương sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự kiên trì của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể có được một góc nhìn mới, giúp bạn nhìn nhận mọi việc diễn ra gần đây theo một hướng tích cực hơn. Trong đời sống cá nhân, hôm nay là thời điểm tốt để Kim Ngưu chủ động tiếp cận với một người bạn, người vẫn luôn cố ý tránh mặt bạn trong vài tuần qua.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải rất nỗ lực nếu bạn muốn đưa mọi việc ra ánh sáng trong ngày thứ Năm này. Dường như trái ngược lại với bạn, mọi người xung quanh đang muốn giữ bí mật vấn đề này tới cùng. Sẽ khá khó khăn, nhưng Song Tử vẫn muốn thử nhiều cách để khiến đối phương mở lòng hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tìm cách lấy lại cân bằng cho các vấn đề trong cuộc sống. Dường như thời gian qua, bạn đã quá tập trung vào một vấn đề gì đó, ví dụ như chuyện tình cảm hay việc học tập. Ban đầu Cự Giải thấy mọi việc hơi khó khăn, rối bời, nhưng rồi bạn sẽ sớm thấy ổn hơn vào cuối ngày.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh mà không để ý kiến cá nhân ảnh hưởng tới sự khách quan của mình. Điều này có thể khó hơn so với bạn nghĩ, đặc biệt khi Sư Tử có xu hướng dễ dàng coi những lời nhận xét thành sự chỉ trích.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tỏ ra cởi mở hơn với “một nửa” của mình trong ngày hôm nay. Với những Xử Nữ còn độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm người bạn phù hợp với mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cứ thể hiện năng lượng tích cực của bản thân. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được đúng người.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vướng vào một vài xung đột lớn, có thể là với cấp trên, khách hàng hoặc thậm chí là với người yêu của bạn. Dù vậy, có khả năng Thiên Bình sẽ không thể nói lại được đối phương trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ tập trung vào các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi người xung quanh, ngay cả với những người tưởng chừng như khó tính nhất. Có lẽ nguyên nhân là bởi Bọ Cạp có thể thể hiện được sự quyến rũ, hóm hỉnh của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, chuyện tiền bạc sẽ là điều Nhân Mã phải suy nghĩ nhiều nhất. Có lẽ bạn đang nghĩ tới việc tiết kiệm tiền học đại học, hoặc tiết kiệm tiền cho một chuyến đi xa. Nhân Mã có thể thử tâm sự với một người nhiều kinh nghiệm hơn về các rắc rối mình đang gặp phải.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể phải tham gia nhiều cuộc chiến lớn, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Nhìn chung, Ma Kết có thể vượt qua được hầu hết mọi đối thủ của mình. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về việc bị ai đó chơi xấu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có thể nhanh chóng lấy lại được mức năng lượng cũng như động lực làm việc của mình trong ngày thứ Năm này. Đây là cơ hội tốt để bạn hoàn thành hầu hết các công việc được giao. Nếu đủ kiên nhẫn, Bảo Bình có thể chờ đợi các kết quả tốt xảy ra vào ngày mai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thử thách bản thân trong một lĩnh vực cần nhiều sự sáng tạo. Tuy nhiên, kết quả sẽ không được như bạn mong muốn. Dù vậy, Song Ngư không dễ dàng từ bỏ mà bạn sẽ cố gắng làm mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn bằng bất cứ giá nào. Bạn bè cũng sẽ thấy ngạc nhiên với sự kiên trì của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức