Tử vi thứ Tư (15/2/2023): Song Tử nên giữ thế chủ động trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh báo gia tăng vô sinh thứ phát sau nạo phá thai ở trẻ vị thành niên

Thay đổi lối sống để phòng ngừa nhồi máu cơ tim sớm

Bí quyết trẻ lâu của "Người Kiến" Paul Rudd

Ăn 5 thực phẩm này giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố giữ cái nhìn thực tế trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng nên kết nối nhiều hơn với những người quan trọng với mình trong cuộc sống. Trong khi làm việc, Bạch Dương muốn thử xem liệu quyết tâm của bạn có khiến một vài đối thủ phải lùi bước hay không.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn, người thân của Kim Ngưu có thể biết nhiều điều hơn bạn tưởng. Hãy thử tìm cách gợi chuyện, khiến họ chia sẻ thông tin mà họ nắm giữ cho bạn. Kim Ngưu chỉ cần tỏ ra cởi mở trước, đối phương sẽ thấy thoải mái hơn khi trò chuyện cùng bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên vội “chơi bài ngửa”. Đây sẽ là chiến lược đúng đắn giúp bạn đạt tới thành công. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý xem mọi người xung quanh đang làm gì. Điều này sẽ giúp Song Tử ở trong thế chủ động hơn trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải tập trung giải quyết một số vấn đề quan trọng liên quan tới công việc. Hãy chắc chắn bạn đã có ý tưởng rõ ràng về những việc mình cần làm. Điều này sẽ giúp Cự Giải xử lý vấn đề một cách hiệu quả, phù hợp nhất. Lời khuyên cho bạn là đừng ngại lùi lại để tiến xa hơn trong tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử nên cố gắng tiếp nhận càng nhiều thông tin càng tốt. Càng biết nhiều điều, bạn càng sẵn sàng hơn trong việc đưa ra các lựa chọn quan trọng. Tốt hơn hết, Sư Tử nên trì hoãn việc hành động tới cuối ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu có thể, Xử Nữ nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động cần tới sự sáng tạo trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đánh giá, phê bình người khác khi chưa thực sự tìm hiểu kỹ vấn đề. Xử Nữ có thể đưa ra nhận xét, nhưng tốt nhất bạn nên nói ra một cách tích cực.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, sẽ có đôi lúc Thiên Bình cảm thấy hơi lạc lõng. Để giải tỏa cảm xúc này, có lẽ bạn cần giảm tốc độ làm việc, tránh tự mình ôm đồm quá nhiều công việc nặng nhọc. Ngay cả khi Thiên Bình không thể tránh được chúng, bạn cũng không nên tìm hiểu, lún quá sâu vào vấn đề này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu Bọ Cạp đang cần sự chấp thuận của ai đó, hãy tranh thủ cơ hội vì dường như đối phương sẽ có tâm trạng tốt trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chuẩn bị sẵn bài thuyết trình của mình để thuyết phục họ đồng ý với kế hoạch của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bình thường Nhân Mã vốn không phải người quá keo kiệt. Tuy nhiên, trong ngày thứ Tư này, bạn không muốn tiêu tiền vì bất cứ lý do gì. Có lẽ Nhân Mã đang có một động lực to lớn hơn. Do đó, bạn cảm thấy việc cắt giảm chi tiêu vào thời điểm này là hoàn toàn xứng đáng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có được nguồn năng lượng khá dồi dào. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong công việc. Ma Kết cũng có thể sẵn sàng tham gia vào việc học tập, dành thời gian tham gia các bữa tiệc hay chuẩn bị một buổi hẹn lãng mạn với người yêu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố duy trì sự tập trung, tránh làm nhiều việc cùng lúc trong ngày thứ Tư này. Nếu không làm được điều này, bạn sẽ dễ dàng gặp rắc rối, có thể là mắc kẹt giữa công việc và đời sống cá nhân của mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tập trung giải quyết từng việc một.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẵn sàng hòa nhập được với năng lượng của cả tập thể, bất kể là trong công việc hay trong đời sống gia đình. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng một vài thay đổi nhỏ sẽ giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn nhiều lần cho tất cả mọi người.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức