Tử vi thứ Tư (19/1/2022): Song Tử sẽ có mâu thuẫn với một người bạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 loại rau quả giàu vitamin C tốt cho sức khỏe

Tết Nguyên đán 2022 nên đi đâu, chơi gì?

Người bệnh tim mạch thấy khó chịu khi nhịp tim trên 85 phải làm sao?

6 bài tập với ghế tác động đến toàn thân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (19/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể tỏ ra là một nhà đàm phán tuyệt vời. Bạn không nhất thiết phải làm đúng kế hoạch một cách cứng nhắc. Thay vào đó, hãy thoải mái theo đuổi cảm hứng của mình. Bạch Dương sẽ tạo ra rất nhiều bất ngờ cho mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể vướng vào nhiều cuộc tranh luận với mọi người xung quanh nếu bạn hay có thói quen phóng đại quan điểm của người khác. Kim Ngưu nghĩ mình xứng đáng với một vài phần thưởng nhất định, nhưng mọi người xung quanh lại tỏ ra khá khắt khe với bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngày thứ Tư này sẽ có một vài vấn đề trong các mối quan hệ bạn bè của Song Tử. Dường như bạn đã đồng ý làm điều gì đó, nhưng lại thay đổi kế hoạch vào phút cuối mà không giải thích gì với những người liên quan. Mâu thuẫn này sẽ khiến mối quan hệ của 2 bạn rơi vào bế tắc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá căng thẳng trong ngày thứ Tư này. Dường như bạn đang nghĩ ra quá nhiều viễn cảnh tiêu cực trong công việc. Bạn sẽ trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng Cự Giải không cần trầm trọng hóa mọi việc bạn gặp phải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử sẽ phải lo lắng khá nhiều về chuyện tiền bạc. Bạn muốn cải thiện tình hình tài chính cho cả gia đình, đặc biệt trong thời điểm Tết đang tới gần. Trong công việc, Sư Tử có thể tận dụng sự giúp đỡ từ một người bạn có chuyên môn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thực hiện một hành động khá táo bạo tại nơi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng tới thái độ của người khác với Xử Nữ. Hôm nay là ngày tốt để bạn chủ động hơn trong mọi việc. Tuy nhiên, Xử Nữ không nên phớt lờ lời nói của mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có thể Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, nhưng bạn lại chưa thể thể hiện được hết khả năng của mình. Dường như bạn chưa thực sự tự tin vào bản thân trong thời điểm hiện tại. “Một nửa” của Thiên Bình chắc chắn sẽ phản đối thái độ tiêu cực của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn có khả năng tiếp cận một vài trải nghiệm đơn giản, trong khả năng của mình. Trong công việc, Bọ Cạp có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hấp dẫn. Bạn sẽ sẵn sàng theo đuổi chúng về lâu dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đặt đam mê vào những việc mình làm. Điều này giúp bạn nhận được đánh giá tốt từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ có một ngày dài, không nhận được các kết quả như mong đợi. Đừng mất hy vọng vì bạn vẫn còn nhiều cơ hội phía trước.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết muốn bắt đầu thực hiện một số kế hoạch tài chính. Hôm nay là thời điểm tốt nhất để thực hiện những dự định của bạn. Có lẽ Ma Kết đang muốn thử sức mình với những lĩnh vực mới mẻ. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn vẫn nên tìm lời khuyên từ những chuyên gia thực sự.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu. Có lẽ bạn sẽ phải tạm gác lại một số kế hoạch cá nhân để dành thời gian cho gia đình. Các bạn có thể cùng nhau thực hiện một số hoạt động ngoài trời thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong công việc và đời sống cá nhân, sức khỏe của Song Ngư sẽ sớm bị ảnh hưởng. Dù bạn lo lắng vì những lý do chính đáng, nhưng Song Ngư cũng nên biết khi nào cần dừng lại. Phóng đại sự việc sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức