Tử vi thứ Năm (21/4/2022): Kim Ngưu sẽ thấy khá cô đơn trong ngày hôm nay

Thứ Năm (21/4/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chuyển đổi số trở thành “cú hích”, là cơ hội lớn cho hoạt động xuất bản

Tự làm 5 loại son dưỡng giúp đôi môi tươi tắn trong mùa Hè

Thông tin nên biết về HPV

Thu hồi các thuốc chứa hoạt chất rosuvastatin 40mg chống chỉ định cho người Châu Á

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá mệt mỏi, không thực sự có tâm trạng để làm việc. Thay vì làm việc một mình, bạn muốn cùng thực hiện các công việc nhóm với một vài người đồng nghiệp. Một rắc rối nữa với Bạch Dương là bầu không khí tại văn phòng những ngày vừa qua dường như khá căng thẳng, mệt mỏi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày thứ Năm này. Rất có thể lời nói của bạn sẽ bị đối phương hiểu sai, bất kể bạn có trình bày mọi việc ngắn gọn, dễ hiểu tới đâu đi chăng nữa. Ngay cả những người bạn thân thiết cũng đang bận rộn với các kế hoạch riêng của họ và không thể đứng ra giúp đỡ Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá minh mẫn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ xem có nên nói ra những điều bạn quan sát thấy hay không, đặc biệt nếu chính bạn cũng vẫn hoài nghi với chúng. Những bí mật bạn tiết lộ có thể khiến mọi người xung quanh cô lập Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải thực hiện các hoạt động nghệ thuật, cho dù bạn đảm nhận vai trò là người thực hiện chính, hay chỉ đơn giản là hỗ trợ cho người khác. Dù có là gì, Cự Giải vẫn có thể thoải mái để tâm trí của mình được tự do. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẵn sàng đứng ra giải thích nếu bị người khác hiểu lầm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đã dồn rất nhiều năng lượng cho ngày thứ Năm này. Để hoàn thành tốt các công việc bạn đã đặt ra, có thể Sư Tử sẽ phải từ chối giúp đỡ một người bạn thân thiết. Hãy cẩn thận vì lựa chọn này của bạn có thể khiến mối quan hệ với đối phương rạn nứt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ có thể tận dụng mọi sự chậm trễ, sai lầm của mọi người xung quanh để đề xuất cho các kế hoạch của riêng mình. Bạn biết đây là nước đi khá táo bạo, thậm chí là khó chấp nhận với một số người. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên thảo luận kỹ với “một nửa” của mình về ý tưởng cho kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có được một bài học quý giá. Tốt hơn hết bạn không nên can thiệp quá sâu vào việc của mọi người xung quanh. Việc tỏ ra quá tò mò, áp đặt chỉ khiến các bạn dễ vướng vào tranh cãi. Thiên Bình cũng cần học cách thỏa hiệp với một vài người bạn yêu quý.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nhận được nhiều kết quả tốt nếu bạn đang hợp tác cùng ai đó trong ngày thứ Năm này. Điều này càng thú vị nếu bạn không hề mong đợi chúng ngay từ đầu. Tới cuối ngày, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch ăn mừng với gia đình, người thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vướng vào nhiều vấn đề nghiêm trọng, bất kể bạn có làm việc tốt tới đâu đi chăng nữa. Điều này có thể khiến bạn dần đánh mất nguồn cảm hứng để làm việc. Có lẽ đi dạo đôi chút, dành thời gian tập trung vào luồng suy nghĩ của chính mình sẽ giúp ích cho Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu đã xác định được mong muốn của mình, Ma Kết sẽ có thể đặt ra được các kế hoạch tài chính phù hợp để chinh phục mục tiêu của bản thân. Bạn cũng rất háo hức tham gia vào một vài hoạt động nghệ thuật nhỏ nếu có thời gian rảnh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khá nhiều động lực để làm việc trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, nếu cứ lấy người khác ra so sánh với mình, bạn sẽ chỉ nhận lại những suy nghĩ tiêu cực. Một lời khuyên nữa cho Bảo Bình: Bạn không nên quá tò mò về hành động của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang hiểu sai về hành động của một người bạn. Càng đặt ra nhiều kỳ vọng, bạn sẽ càng thấy thất vọng nhiều hơn nữa. Bù lại, hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn thực hiện các công việc cần sự logic, chính xác. Bạn cũng không thích phải thử những điều quá mới mẻ trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức