Tử vi thứ Năm (28/4/2022): Nhân Mã có thể phân vân khi có quá nhiều lựa chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giao mùa, phòng bệnh gì?

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Chơi đâu, ăn gì ở miền Tây?

Cảnh báo: 67% trẻ tăng động giảm chú ý có kèm theo rối loạn tâm lý

Giải pháp nào giúp giảm khó thở, đau ngực, ho khan hậu COVID-19?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (28/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra rất đa cảm, dễ bị người khác thuyết phục. Hãy cẩn thận vì đối phương có thể lợi dụng sự tốt bụng của Bạch Dương. May mắn là “một nửa” của bạn vẫn rất cảnh giác, sẵn sàng đứng ra bảo vệ Bạch Dương. Sự chú ý của họ sẽ khiến bạn thấy rất vui, cảm động.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Càng bị áp lực về mặt thời gian, Kim Ngưu càng khó giữ tập trung trong khi làm việc. May mắn là với sự giúp đỡ của một vài người đồng nghiệp, bạn có thể làm được nhiều hơn so với mong đợi của mình. Kim Ngưu cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, tránh làm mọi việc một cách quá vội vàng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử có thể tỏ ra khá hoài niệm trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng hồi tưởng lại những sự kiện trong thời thơ ấu của mình. Ban đầu, bạn bè, người thân còn hào hứng với cuộc trò chuyện này. Tuy nhiên, họ không muốn phải dành cả ngày để chiều theo sở thích của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải chỉ muốn làm những điều có lợi cho mình. Mọi người xung quanh cũng chỉ đánh giá kết quả, do đó bạn sẽ nhận được nhiều lời đánh giá tích cực trong ngày hôm nay. Cự Giải cũng có thể may mắn thực hiện được một vài giao dịch quan trọng vào cuối ngày.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra rất tự tin vào năng lực của bản thân. Điều này cũng có thể mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa, có lẽ Sư Tử nên chú ý lắng nghe người khác nhiều hơn. Bạn có thể tránh được nhiều rắc rối, thậm chí có thêm thời gian để đi chơi với người yêu vào buổi tối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận với những món bạn ăn trong ngày thứ Năm này. Có khả năng hệ tiêu hóa của bạn đang khá nhạy cảm. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ đang muốn gạt bỏ một vài cảm xúc sang một bên. Điều này có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ cần tới sự hướng dẫn của những người lớn tuổi hơn để vượt qua được các rắc rối trong chuyện tình cảm. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy khá rối bời. Tuy nhiên, Thiên Bình có thể lấy lại được bình tĩnh một cách nhanh chóng sau khi trò chuyện với đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chủ động thanh toán nốt những khoản nợ mà bạn đang có. Sau khi giải quyết mọi việc một cách êm đẹp, Bọ Cạp thậm chí còn có thể tìm được một thỏa thuận tốt trong công việc và đời sống cá nhân. Hãy coi đây là một bài học lớn và đừng để mình rơi vào cảnh nợ nần thêm lần nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên suy nghĩ lại xem bạn nên làm gì với thời gian rảnh của mình. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị cho vấn đề này. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ gặp rắc rối khi không thể đưa ra quyết định giữa quá nhiều lựa chọn. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy cẩn thận hơn khi tiêu tiền.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày làm việc không mấy hiệu quả. Dường như các công việc của bạn đều đòi hỏi phải tập trung cao độ, cũng như cần thời gian để hoàn thiện. May mắn là những người đồng nghiệp sẽ tỏ ra khá thấu hiểu, thông cảm cho Ma Kết. Họ sẽ không thúc giục mà sẵn sàng chờ đợi bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không để bất kỳ ai lấy đi tâm trạng vui vẻ của mình, cho dù công việc có trở nên bận rộn, căng thẳng tới đâu đi chăng nữa. Một vài người đồng nghiệp có thể tỏ ra khá ghen tỵ với sự thành công của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẵn sàng thể hiện sự ủng hộ của mình với một người bạn thân thiết. Tuy nhiên, bạn có thể dần mất đi sự kiên nhẫn của mình nếu đối phương để Song Ngư phải chờ đợi quá lâu. Bù lại, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn tham gia vào một vài hoạt động thể chất, đặc biệt là trong thời gian rảnh của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức