Tử vi thứ Tư (27/4/2022): Bọ Cạp nên trao đổi nhiều hơn với đồng nghiệp

Thứ Tư (27/4/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

WHO ghi nhận gần 170 bệnh nhi mắc viêm gan bí ẩn

Nên dùng loại dầu ăn nào khi giảm cân?

Có phương pháp nào chữa khỏi dứt điểm nhịp tim nhanh không?

Sỏi túi mật 8mm có nguy hiểm không, nên điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trở nên rất quyến rũ, dễ dàng thuyết phục cả những người khó tính nhất mà bạn biết. Bạn cũng cảm thấy rất vui khi đón nhận một vài tin tức tốt lành từ những người bạn thân của mình. Có lẽ Bạch Dương có thể tạo bất ngờ cho đối phương bằng một vài món quà nhỏ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể học hỏi được một vài thông tin mới. Những kiến thức này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong công việc hoặc việc học tập. Tuy nhiên, trong các vấn đề cá nhân, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi làm việc nhà. Có khả năng bạn sẽ tự khiến mình bị thương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang bỏ qua các nhu cầu cá nhân để tập trung hoàn toàn vào công việc. Điều này sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn về lâu về dài. Song Tử cần suy nghĩ lại về các thứ tự ưu tiên của mình. Bạn cũng nên thầm cảm ơn vì mình luôn có những người đồng nghiệp, cấp trên thấu hiểu và thông cảm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải nên chú ý nhiều hơn tới đời sống tình cảm của mình. Dường như bạn đang cân nhắc việc tạo ra một bất ngờ lớn cho người mình yêu. Dù Cự Giải không muốn phải tự mình đứng ra tổ chức các sự kiện, nhưng trên thực tế, bạn lại có thể làm khá tốt công việc này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử được mọi người xung quanh đánh giá là người khá hoạt ngôn, dễ nói chuyện. Do đó, đừng quá bất ngờ nếu nhiều người kêu gọi sự trợ giúp của bạn trong ngày hôm nay. Sư Tử không cần phải có chuyên môn hay kinh nghiệm gì để giúp đỡ đối phương. Tất cả những gì bạn cần là khả năng giao tiếp của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu Xử Nữ có nhiều thời gian hơn, chắc chắn mọi việc sẽ khác đi. Tuy nhiên, dường như bạn đang thấy bế tắc khi phải giải quyết quá nhiều công việc cùng lúc. Xử Nữ đã rất cố gắng để sáng tạo, ít nhất là đưa ra những giải pháp phù hợp, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, dường như quỹ thời gian của bạn là có hạn và Xử Nữ không thể thực hiện được hết các dự định của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên ưu tiên các công việc cá nhân trong ngày hôm hay. Hãy cứ làm những điều bạn muốn và đừng lo nghĩ quá nhiều về những nhiệm vụ được giao. Thiên Bình sẽ sớm nghĩ ra được những giải pháp cho các rắc rối trong thời điểm hiện tại.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang tìm kiếm lời khuyên cho các vấn đề cá nhân từ một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, đối phương sẽ không thể nào hiểu nỗi những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn có thể rút ra được một vài thông tin hữu ích từ cuộc trò chuyện này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang không có cùng tần số với “một nửa” của mình trong ngày hôm nay. Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến những mâu thuẫn giữa 2 bạn. Có lẽ 2 bạn nên tạm nghỉ, xem xét lại bản thân mình và đối phương. Nhân Mã nên cố gắng đặt mình vào tình huống của đối phương để hiểu họ kỹ hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá sáng tạo trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, cũng như được mọi người xung quanh khen ngợi, công nhận mình. Dù vậy, Ma Kết nên nhớ bạn có rất nhiều công việc cần làm. Do đó, hiện tại vẫn chưa phải thời gian bạn có thể ăn mừng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi khó khăn khi phải tương tác với mọi người tại cơ quan. Có lẽ bạn đang cảm thấy hơi bất an về một điều gì đó. Điều này khiến Bảo Bình luôn tìm cách lảng tránh các cuộc trò chuyện quan trọng. Bảo Bình cũng không muốn phải nhận thêm các trách nhiệm mới trong công việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá vội vàng trong ngày thứ Tư này, dù trên thực tế bạn không có quá nhiều deadline cần hoàn thành. Có lẽ chính bạn đang tự đặt ra các mục tiêu khó khăn cho bản thân. Nếu không điều chỉnh lại mọi việc, Song Ngư sẽ cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức